ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

สำหรับเหตุการณ์อันน่าสลดเมื่อ สิงห์ ประชาธิป หรือสิงห์ สควีซแอนนิมอล ตัดสินใจจบชีวิตลง แต่ก็ยังคงทำให้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นได้ เมื่อนักแสดงสาวอย่างแตงโม ภัทรธิดา ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยให้กับสิงห์ ด้วยถ้อยคำที่ดูแล้วเหมือนเป็นเพื่อนสนิทสนมกันมาก และยังบอกว่าตนเองนั้นเข้าใจความรู้สึกของสิงห์เป็นอย่างดี

24

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตหลายคนนั้น เข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าสาวแตงโมกันเป็นอย่างมาก โดยหลายคนได้สอบถามว่า แตงโมนั้นไปสนิทสนมกับสิงห์ตอนไหน ถึงได้ใช้ถ้อยคำที่ค่อนข้างหยาบคาย และไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิตสักเท่าไร เพราะเพื่อนที่สนิทกับสิงห์มากๆ เขายังไม่โพสต์ข้อความแบบนี้ ซึ่งสาวแตงโมได้มีการโดนชาวเน็ตเข้าไปรุมด่าจนทนไม่ไหว ถึงขนาดออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ ด้วยอารมณ์โมโหและใช้คำค่อนข้างรุนแรง จนกลายเป็นประเด็นดราม่าเล็กๆ เกิดขึ้นนั่นเอง

ล่าสุดทางกลุ่มนักจัดปาร์ตี้ และกลุ่มดีเจเปิดเพลงชื่อดังอย่าง Dudesweet ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนๆ ของสิงห์นั้น ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงลงในแฟนเพจของตัวเอง เปิดเผยให้หลายคนทราบว่า แตงโมนั้นไม่ได้มีความสนิทสนมกับสิงห์แต่อย่างใด แต่ที่ทางกลุ่มออกมาโพสต์ข้อความแบบนี้ไม่ได้ต้องการที่จะทำร้ายแตงโม แต่ทางกลุ่มแค่รู้สึกว่ามันไม่แฟร์ ที่คนที่ไม่สนิทสนมกัน จะเอาอาการของตัวเองเปรียบเทียบ เหมือนกับว่ารู้เรื่องของอีกฝ่ายเป็นอย่างดี อีกทั้งคนที่สนิทสนมกับสิงห์มากๆ รู้จักเป็นอย่างดี ยังไม่กล้าออกมาพูดเรื่องราวดังกล่าวอย่างเต็มปากได้แบบสาวแตงโม ดังนั้นจึงไม่รู้สึกว่าไม่แฟร์กับผู้ที่เสียชีวิตสักเท่าไร จึงออกมาโพสต์ข้อความดังต่อไปนี้ 

21
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทางเพจ Dudesweet ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ชาวเน็ตหลายคนก็ได้แชร์ข้อความกันไปอย่างมากมาย แต่ไม่มีใครแสดงความคิดเห็นสักเท่าไร เนื่องจากทางเพจขอความร่วมมือไม่ให้แสดงความคิดเห็น แต่เพียงไม่นานทางเพจก็ลบข้อความดังกล่าวออกไป 

เรื่องน่าสนใจ