เพชร ยอมรับเลิก โบ จริงเพชร ยอมรับเลิก โบ จริง

หลังจากอึมครึมมานานสำหรับความสัมพันธ์ของ โบ ชญาดา และ เพชร กรุณพล ล่าสุดตอนนี้เห็นทีจะชัดแล้วว่าทั้งคู่ไปกันไม่รอดจริง ๆ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า โบ ชญาดา และ เพชร กรุณพล เลิกรากันแล้ว แต่ทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อาจมีบ้างที่ทะเลาะกันตามประสา
คนรักกันแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร ซึ่งก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรจริง ๆ เพราะทั้งคู่ยังไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ มีการอัพภาพหวานชื่นยืนความรักที่ยังแข็งแรงเป็นระยะ
ๆ แต่ต่อมา สาวโบ ชญาดา มีการโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยประโยคแบบเศร้า ๆ ติด ๆ กัน คล้ายคนกำลังอกหัก และมีการโพสข้อความต่างๆที่
แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวนี้

ล่าสุด ด้าน เพชร ออกมาเปิดใจว่า ข้อความที่โพสต์นั้นไม่ได้ต่อว่าอดีตแฟนสาว เปิดใจเหตุลดความสัมพันธ์ลงเหลือแค่เพื่อนเนื่องจากทัศนคติไม่ตรงกัน ยันสาวโบ
เป็นคนดี พร้อมวอนอย่าโจมตีครอบครัวฝ่ายหญิง

“ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ ข้อความที่ผมโพสใน IG เป็นข้อความที่ผมก็อปมาจากคุณตุ๊กกี้ และมีข้อความแสดงความคิดเห็นดังที่ ความเห็นที่ 16 เขียนไว้ ไม่ได้มี
เจตนาตำหนิใครแต่เห็นว่าเป็นข้อความสอนใจที่ดีเลยอยากแบ่งปัน ไม่คิดว่าสื่อจะนำมาละเลงข่าวให้เกิดความเข้าใจผิดได้ขนาดนี้ หากข้อความนี้ทำให้ท่านใดรู้สึกไม่
สบายใจผมกราบขออภัยด้วยครับ ส่วนเรื่องคุณโบ ผมขอบอกว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่ดีทั้งอดีตและปัจจุบันไม่ได้เป็นคนหรูหราหรือนิสัยไม่ดีอย่างที่บางคนกล่าวหา”

“เป็นแม่ที่ดีรักและดูแลน้องอชิดีที่สุดเท่าที่ชีวิตผู้หญิงคนนึงจะทำให้ลูกได้ เป็นเพื่อนที่พร้อมช่วยเหลือทุกคนยามมีปัญหา และเป็นผู้หญิงที่เหมาะจะเป็นแม่ของลูกผม
แต่สาเหตุที่เราต้องกลับมาทบทวนความสัมพันธ์เนื่องมาจากทัศนคติในการใช้ชีวิตที่ต่างกัน ซึ่งส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการผมที่เอาความคิดตัวเองเป็นหลัก ซึ่งในชีวิตนี้
ผมคงหาผู้หญิงที่ดีพร้อมและรักผมมากขนาดนี้ได้ยาก”

“ขอความกรุณาทุกท่านหยุดกล่าวร้ายให้คุณโบและครอบครัวต้องเสียใจ จากเรื่องโกหกที่ท่านไดัรับฟังมาจากเขาบอกว่าหรือใครๆก็ตามแต่ไม่เคยหาตัวคนเล่าเรื่อง

มายืนยันได้จริงๆซักคน แต่หากท่านยังคงเชื่อในเรื่องโกหกที่ทำให้คนในครอบครัวนี้ดูไม่ดี ผมก็คงห้ามไม่ได้ เพราะมันคงเป็นเรื่องสนุกที่ได้เม๊าท์เรื่องชาวบ้าน ลอง

คิดในมุมกลับว่าถ้าเป็นตัวท่านและคนที่ท่านรักโดนแบบนี้บ้างท่านจะยังมีความสุขกับการด่าใครด้วยเรื่องโกหกที่ท่านได้ยินมาอีกหรือเปล่า นี่ไม่ใช่คำแก้ตัวของ
ผู้ชายห่วยๆคนนึง แต่เป็นคำอธิบายความจริงที่เกิดขึ้นที่อยากให้ทุกท่านได้รับรู้ครับ ต้องขอโทษด้วยหากทำให้ท่านใดไม่พอใจและขอบคุณครับที่เสียเวลาอ่าน ”

เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ

ที่มา www.sanook.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ