ที่มา: ไทยรัฐ

peth1

ผ่านพ้นวันเกิดมาหมาดๆ งานนี้พระเอกหนุ่ม เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ ก็ถอยรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกให้เป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง ราคาเบาๆ 2 แสนบาท และนอกจากนี้ เจ้าตัวยังแฮปปี้ที่กระแสคนชมหลังจากไปทำศัลยกรรมทำตา 2 ชั้นมาว่ากลายเป็นหนุ่มตาหวาน ซึ่งหนุ่มเพ็ชรเผยว่า

ของขวัญวันเกิดอะไรให้ตัวเอง ?

“ที่บ้านให้ซื้อมอเตอร์ไซค์ เราชอบมอเตอร์ไซค์ ก็เลยสั่งมอเตอร์ไซค์ไป ตอนแรกคุณพ่อคุณแม่ไม่ชอบให้ขับเพราะว่ามันอันตราย เดี๋ยวเกิดอุบัติเหตุ แต่ว่าส่วนตัวชอบขี่มอเตอร์ไซค์ เมื่อก่อนสายแว้น แต่พอเห็นมอเตอร์ไซค์คลาสสิก ก็เลยตัดสินใจขอสักคันนึง ถามว่ามีเวลาขับมั้ยก็ไม่มีเวลา ขับในหมู่บ้านละกัน หรือขับไปเตะฟุตบอล ราคาก็เบาๆ 2 แสน ขับสบายๆ ไม่ได้ใหญ่บิ๊กไบค์ ขับแบบเท่ๆ ไม่ได้ขับเร็ว”

ทำตามาเป็นอย่างไรบ้าง?

“แล้วแต่มุมมองคน บางคนบอกตาเก่าดีกว่า บางคนบอกตาใหม่ดีกว่า ดูสดใสขึ้น ดูเด็ก ตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้ว แต่หลายคนบอกว่าทำแล้วดูดีขึ้นเยอะ เรื่องการทำตาก็แล้วแต่คน บางคนทำออกมาดีก็โอเค ถ้าทำออกมาไม่ดีก็ต้องแก้ใหม่ แต่ในส่วนของเพ็ชรก็มั่นใจแต่ไม่เต็มร้อยว่ามันดีพอแค่ไหน แต่ขอให้ทุกคนเชื่อว่าในสิ่งที่เราทำมันดีกับเราแล้ว มีเช็คฟีดแบ็คด้วย ถามคุณพ่อคุณแม่คนรอบข้าง แฟนคลับว่าเป็นอย่างไรบ้าง แรกๆ ส่องกระจกก็พูดกับตัวเองว่าทำไมมันหวานอย่างนี้ (ยิ้ม) เวลาจ้องตาใครนานๆ บางคนเค้าก็ไม่กล้าจ้อง มีแอบนอยด์บ้าง สิ่งไหนที่อ่านได้ก็อ่าน สิ่งไหนที่ติมาก็รับฟังเอามาแก้ไข”

peth2

peth3

เรื่องน่าสนใจ