ละครซีรีส์วายเรื่อง My Dream The Series นายในฝัน อำนวยการสร้างโดย บริษัทเพลย์เอ็มมิเนนท์ จำกัด  เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล ยอมรับเป็นบทที่ยากและท้าทายมาก

 

เฟม-ชวินโรจน์

 

ยอมรับว่ายากจริงๆครับ เพราะไม่เคยเล่นซีรีส์แนววายมาก่อน พอมาเล่นเรื่องนี้ มีหลากหลายอารมณ์มาก เพราะบทไกด์ที่ผมเล่น จะเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหว เป็นคุณหนูหน่อยๆ เหมือนดื้อๆ เอาแต่ใจ แล้วก็จะเก็บความรู้สึกอยู่ข้างใน แสดงออกมากไม่ได้

อย่างมีแฟนคือใยไหม ซึ่ง นุ่น พิชชาธร แสดง ก็จะมีดราม่าทะเลาะกัน อารมณ์อ่อนไหวกันแต่ก็เล่นผ่านไปได้ แต่พอมาแบบมีใจให้กับพี่ทนาย ที่พี่ทาโร่เล่น อารมณ์จะยาก เค้าจะมีความสับสนเกิดขึ้น แล้วเหมือนกับว่าตัวละครตัวนี้จะมีความน่าสงสารนิดนึง ตรงที่มีปัญหากับความรักชอบใยไหม เค้าก็ไปยุ่งกับผู้ชายอีกคนด้วย ใจก็อ่อนไหวมาชอบพี่ทนาย ในช่วงที่เหงา เล่นกับพี่ทาโร่ ก็จะแบบเขินๆนิดนึง เขินมากกว่าเล่นกับนุ่น เพราะมีเลิฟซีนชายรักชาย แต่ดีที่เราสนิทจากการเล่นละครมาด้วยกัน ก็รู้สึกสนุกที่จะแสดงออกมา เขินแต่ก็พยายามแสดงไปกับบทครับ ก็อยากให้ลองติดตามชมกัน ผมว่าเรื่องนี้เป็นละครที่ร่วมสมัยกับยุคปัจจุบันดีครับ”

 

 

 

ติดตามชมบทไกด์ ที่เฟม-ชวินโรจน์แสดงใน My Dream The Series นายในฝัน ซีรีส์ที่จะทำให้ทุกฝันร้าย กลายเป็นฝันรัก ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-19.30 ทางช่องไลน์ทีวี

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ