ที่มา: Khaosod Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หลังจากมีข่าวเมาท์ออกมาว่า นักแสดงหนุ่มหน้าใส เมฆ จิรกิตติ์นั้นกำลังขายขนมจีบให้กับสาวรุ่นพี่อย่าง วีเจจ๋า วรัลชญาณ์ ทองมี ล่าสุดหนุ่มเมฆ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กลางงานมีตติ้ง Room Alone the Series 2 ว่าเป็นเรื่องจริง เพราะชื่นชอบสาวจ๋ามานานแล้ว แล้วบังเอิญไปงานมีโอกาสได้เจอกันบ่อย เลยบอกเขาไปตรงๆ ว่าขอจีบเขา 

โดยเมฆได้เผยว่า ได้เริ่มจีบวีเจเจ๋ามาสักพักแล้ว ตั้งแต่เขาโสดมาได้ 1 เดือน ก็พยายามคุยกับพี่เขาทุกวัน เหมือนอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกันไปก่อน ตนเองก็รู้ตัวว่าอายุน้อยกว่าเขามาก ถามว่าอายุห่างกันมีปัญหาไหมคิดว่าไม่น่าจะมี เลยเริ่มต้นจีบเขา หนุ่มเมฆยังยอมรับตรงๆ อีกว่า ชอบพี่เขามากเลยพยายามจะทำให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด แต่ก็ไม่รู้ว่าอนาคตผลจะเป็นอย่างไร หวังแค่เพียงให้เขาชอบในสิ่งที่เราทำให้ก็พอ 

17

ถามไปถึงความรู้สึกของทางฝ่ายวีเจจ๋า เขาว่าอย่างไรบ้าง เมฆก็ตอบว่า เขาก็โอเค แต่มีบางครั้งเขาก็ค่อนข้างกังวล เพราะมีข่าวแซวว่าเขากินเด็ก ทางเขาก็จะโดนว่ามากกว่า คือมันค่อนข้างไม่แฟร์สำหรับเขา เพราะเราเป็นฝ่ายเริ่มจีบเขาก่อน ก็มีกังวลกับเขาด้วยเหมือนกัน 

ส่วนเรื่องที่ไปทำบุญและเที่ยวด้วยกันนั้น ช่วงนี้ค่อนข้างสนิทกัน เราก็รู้ว่าเขาชอบทำบุญ นับตั้งแต่วันเกิดเขาที่เขาก็ชวนเราไปทำบุญที่บ้านพักคนชรา นับจากนั้นพอมีงานการกุศลอะไรเขาก็จะชวนไปเรื่อยๆ ถามว่าไปกันสองคนไหมก็มีไปบ้าง เช่นวันคริสต์มาสที่ผ่านมา อีกทั้งเคยคุยกันว่าหากเราไปให้ของขวัญเด็กยากไร้ตามบ้านต่างๆ น่าจะทำให้ทั้งเราและเขาแฮปปี้ ก็เลยไปด้วยกัน 

14

นอกจากนั้นหนุ่มเมฆยังเผยอีกว่า ตนเองนั้นตั้งใจจีบวีเจจ๋าอย่างเต็มที่ สถานะตอนนี้ก็คือเรากำลังจีบเขาอยู่ ยังไม่ใช่แฟน เป็นช่วงที่พิสูจน์ว่าตัวเราเองนั้นจะดูแลเขาได้ดีมากแค่ไหน ซึ่งทางเขาก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรเรา ก็อยู่ในจุดที่เขาก็ดูเราอยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องแฟนคลับคู่จิ้นตนเองกับมายด์ วิรพรนั้น อาจจะเป็นเพราะว่าเรารวมงานกันแล้วเขาชอบ ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้เขาผิดหวัง อาจจะมีแอนตี้บ้าง เฟลบ้าง แต่หนุ่มเมฆก็ฝากขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย 

13

19

เรื่องน่าสนใจ