เป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่ เมย์ จีระนันท์ อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเผยว่าเธอนั้นได้รับบาดเจ็บ ติดเชื้อหลังจากบินไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังที่ประเทศเกาหลี จนทำให้เธอหวิดเสียชีวิต และทางโรงพยาบาลไม่รับผิดชอบ เธอต้องมารักษาตัวอยู่ที่ประเทศไทยเอง ถึงตอนนี้อาการจะดีขึ้น แต่ร่างกายก็ไม่เป็นปกติเหมือนเดิม

 

เมย์ จีระนันท์

 

โดย นารากร ติยายน ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ต่างๆ ช่วงที่เมย์ จีระนันท์เข้ารับรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในประเทศไทย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เมย์นั้นนอนร้องไห้ เมื่อรู้ว่าอาการของเธอนั้นเป็น-ตาย เท่ากัน และเมย์ จีระนันท์ยังได้เผยอีกว่าทางโรงพยาบาลเกาหลี ไม่สนใจ ใส่ใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ให้เธอต้องถือถุงเลือดขึ้นเครื่องบินกลับมาประเทศไทยเอง

อีกทั้งเธอยังได้ออกมาเปิดเผยด้วยว่า เธอต้องทำกายภาพบำบัดนานกว่า 5 เดือน ตอนนี้หน้าอกของเธอก็ไม่เป็นเหมือนเดิม มีความผิดปกติทั้งรูปทรง และขนาด อีกทั้งยังมีรอยแผลเป็นใหญ่อยู่บริเวณรักแร้ด้วย และตอนนี้เธอก็อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากโรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดังที่ประเทศเกาหลีต่อไปค่ะ 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจากเฟสบุ๊ค May Jeeranan และ นารากร ติยายน

เรื่องน่าสนใจ