วันนี้ ( 3 ก.ย.) ที่สน.ลุมพินี เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร  ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยผู้จัดการส่วนตัวเดินทางเข้าพบร.ต.ท.คม รอดเภา พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อลงบันทึกประจำวัน กรณีที่มีผู้ใช้ชื่ออินสตราเเกรมว่า “Ounkik” โพสต์ข้อความลงอินสตราเเกรมซึ่งเป็นข้อความที่สร้างความเสียหายให้เเก่เมย์ พิชญ์นาฏเป็นอย่างมาก พร้อมนำข้อความบทสนทนาระหว่างตนและคู่กรณีผ่านทางโปรแกรมอินสตราแกรม รวมถึงข้อความขอโทษจากคู่กรณี มาเป็นหลักฐานด้วย

12

ทั้งนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ก.ย. เมย์ได้มีการเจรจาเเละเคลียร์ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับพ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล หรือสารวัตรโจ้ อดีตเเฟนหนุ่ม เมย์และอดีตแฟนหนุ่มเข้าใจกันเเละเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเเล้ว

เเต่เมื่อกลับไปถึงบ้านเมย์เปิดอินสตราเเกรมเช็คข่าวสารพบว่า มีผู้ใช้ในอินสตราแกรมชื่อ “Ounkik” ได้โพสต์ข้อความนทำนองที่ทำให้ตนเกิดความเสียหาย ลงในอินสตาเเกรมส่วนตัวของตน ประกอบกับมีการเเท็กชื่อของตนด้วย

33

ตนจึงตัดสินจะเข้าเเจ้งความดำเนินคดี กับบุคคลซึ่งใช้ชื่ออินสตราเเกรมดังกล่าวเพราะเม้าท์ว่าเมย์อมรถปอร์เช่ที่อดีตหวานใจ “สารวัตรโจ้” ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ทั้งที่เมย์ยืนยันว่าได้ส่งคืนหมดแล้ว และยังเม้าท์มอยต่อว่า “เมย์” ขับรถคันดังกล่าวไปหาโจ้บ่อยๆ งานนี้ดาราสาวเลยขอเชือดไก่ให้ลิงดู

เเต่ต่อมาทางคู่กรณีได้มีการส่งข้อความมาหาผู้จัดการส่วนตัวของตน เพื่อขอโทษกรณีดังกล่าว รวมทั้งพ่อเเละเเม่ของตนก็อยากให้เรื่องจบ ตนจึงเปลี่ยนใจเป็นลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนและแจ้งความเรื่องสมุดธนาคารหายด้วย เเต่ทั้งนี้ หากมีการโพสต์ข้อความทำนองที่ทำให้ตนเสียหายอีก ตนยืนยันจะเเจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดอย่างเเน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่เมย์กำลังลงบันทึกประจำวันอยู่นั้น ทางสารวัตรโจ้ได้เดินทางมาให้กำลังใจด้วย เเต่เมื่อสารวัตรโจ้เห็นผู้สื่อข่าว ก็ได้พยายามเดินหนีขึ้นไปบริเวณชั้นบนของสน. โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ในระหว่างนั้น เกิดเหตุการณ์ไม่มีใครคาดคิด เพราะเมย์ชี้ไปยังสารวัตรโจ้ บอกให้ยืนยันกับสื่อมวลชนด้วยว่าตนคืนของให้หมด ไม่ได้อมของไว้ ทำเอาสารวัตรโจ้ตกใจที่เมย์เรียกตัว รีบพุ่งขึ้นไปลี้ภัยสื่อบริเวณชั้นสองของสน.ทันที

22

22

11

ที่มา : สยามดารา

 

เรื่องน่าสนใจ