ที่มา: kapook

เป็นประเด็นร้อนที่ไม่มีข่าวใดจะแรงไปกว่าดราม่าครอบครัวของนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี อีกแล้ว หลังคุณแม่โพสต์ตามหาลูกสาว

จนกลายเป็นดราม่าหนัก ลามไปถึงเรื่องเงินเดือนของขวัญที่คุณแม่ให้ดูน้อยเกินไป เมื่อเทียบกับการทำงานหนัก ซึ่งเงินทั้งหมดของขวัญ คุณแม่ก็เป็นคนเก็บไว้และยังส่งพี่สาวเรียนอีก งานนี้ชาวโซเชียลเลยออกมากระหน่ำวิจารณ์คุณแม่และพี่สาวหนักมาก

rt5

ล่าสุด หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูคนดัง ได้โพสต์ข้อความว่า เห็นคอมเมนต์ด่าแม่ดาราสาวท่านหนึ่งซึ่งผมก็รู้จัก และเคยดูดวงกับผมหลายครั้ง ผมทนไม่ได้ครับ เรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก แต่ทำไมต้องด่าแม่เขาด้วย

ผมไม่เข้าใจ ในชีวิตผม ผมทำงานมาตั้งแต่ยังเล็ก เลี้ยงดูคุณพ่อคุณแม่ คุณป้า และเลี้ยงคนในครอบครัวทั้งหมดมาโดยตลอด ซื้อบ้านให้ท่านอยู่ ซื้อรถให้ท่านใช้ มีเงินเดือนให้ท่านทุกเดือน แต่ผมไม่ถือว่านั้นเป็นการทดแทนบุญคุณอะไรเลย เพราะถ้าไม่มีท่านผมจะไม่มีโอกาสมีวันนี้ วันนี้มีได้เพราะท่านคือจุดเริ่มต้น ท่านทำให้ผมได้เห็นโลกใบนี้

พลังชีวิตของเรา เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่พ่อแม่ให้มา แค่เงินแค่ทองมันไม่สามารถ ทดแทนบุญคุณได้หรอกครับ มันทดแทนไม่ได้จริง ๆ เอาง่าย ๆ มีคนมาเสนอว่า ขอแขน 2 ข้างคุณ กับลูกตา 1 ข้าง ให้เงินคุณ 100,000,000,000,000,000 บาท กับคุณ คุณจะเอาไหม

ถ้าคุณตอบว่าไม่เอา นั้นแสดงว่า การที่พ่อแม่ให้กำเนิดเรา จะเลี้ยงดูเราดีหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็น จะเบียดเบียนเราไหมก็ไม่ใช่ประเด็น เพราะอวัยวะเราที่ท่านให้มามีค่ามากกว่าเงิน มีค่ามากกว่าทุกอย่าง ต่อให้คุณแบกพ่อแม่ไว้บนบ่าตลอด 24 ชม. จนท่านตาย ยังไม่พอหรอกครับกับคำว่าบุญคุณ เพราะตราบใดที่คุณยังใช้ร่างกาย สังขาร ร่างนี้ ทำงานหาเงิน ก็ขึ้นชื่อว่านั้นคือบุญคุณของเขาแล้วครับ

q4_85

เรื่องน่าสนใจ