ที่มา: tnnthailand

จนท.อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ตั้งทีมล่า “ต้อม โอรส”ใช้รูปเด็กพิการหลอกรับเงินบริจาค

0343cd

วันนี้ (29 ก.ย. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายวันชัย คำภิณ พ่อของน้องนะโม เด็กพิการโรคงวงช้าง ชาวอ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือต้อม โอรส ที่แอบอ้างนำภาพของน้องนะโมไประดมเงินบริจาคเอาไปใช้ส่วนตัว และยังมีพฤติการณ์ข่มขู่ จะทำร้ายคนในครอบครัวที่พยายามขัดขวางขบวนการหลอกลวงประชาชน

ล่าสุด พ.ต.อ.สัญญา นิ่มนรรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวัดสิงห์ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ประสานการทำงานกับเจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง จัดชุดสืบสวนติดตามตัวนายรัชชานนท์ หลังจากได้เบาะแสว่า มีความเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่อำเภอใกล้เคียง ซึ่งได้รับรายงานว่าในวันนี้เกือบได้ตัว แต่คลาดกันไปเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาข่าวว่านายรัชชานนท์หนีไปกบดานในพื้นที่ใด

ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ มีผู้ออกมาให้เบาะแสการหลบหนีของนายรัชชานนท์จำนวนมาก โดยเฉพาะเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เรด สกัลล์ วี 6 พลัส” ที่รวบรวมเบาะแสส่งให้เจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งประกาศขอให้ผู้ที่เคยถูกนายรัชชานนท์หลอกให้โอนเงิน ไปแจ้งความ แล้วส่งบันทึกประจำวันไปให้นายอำเภอวัดสิงห์ที่กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดนายรัชชานนท์ ซึ่งถือว่าเป็นภัยสังคม

สำหรับผู้ที่ทราบเบาะแสของนายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือต้อม โอรส สามารถแจ้งได้ที่นายไพรัตน์ เพชรยวน นายอำเภอวัดสิงห์ หมายเลขโทรศัพท์ 081-867-0761 หรือทหารชุดรักษาความสงบ อ.วัดสิงห์ หมายเลขโทรศัพท์ 098-029-4761 และ098-029-4768

เรื่องน่าสนใจ