ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อ เขื่อน ณัฐดนัย หรือเขื่อน เคโอติก ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงยาวเหยียดว่าโดนรุ่นพี่คนหนึ่งใส่ร้ายว่า พยายามไปตามจีบเขา, ยอมไปมีอะไรกับคนอื่นเพื่อแลกกับที่นอนในประเทศอังกฤษ และขโมยเงินไปกว่า 5 แสน ก่อนที่จะหนีไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ก่อนที่เขื่อนจะออกมาโต้เรื่องราวทั้งหมดว่าไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ตามในแฮชแทค #เขื่อนKOtic ในทวิตเตอร์ ได้มีคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์และพูดถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยหลายๆ คนได้พยายามสืบหาว่า รุ่นพี่ที่ออกมาปล่อยข่าวลือทำร้ายเขื่อน เคโอติกนั้นคือใครกัน โดยได้มีบางคนออกมาทวิตและใช้ตัวอักษรย่อเรียกคู่กรณีของเขื่อนว่า L ก่อนที่จะเริ่มมีการใบ้ออกมาเรื่อยๆ ว่า L นี้คือใคร ก่อนที่จะมีคนมาทวิตเตอร์บอกว่า L ที่ว่า ก็คือ เลโอ โซสเซย์ หรือเลโอ BOY นั่นเอง ก่อนที่ทวิตดังกล่าวจะถูกลบออกไปในเวลาอันรวดเร็ว 

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น และเลโอก็ดูเหมือนจะงานเข้าโดยที่เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง เพราะถูกเอามาเอี่ยวกับเรื่องนี้ ทั้งๆ ที่ตอนนี้นั้นเลโอกำลังคบหาดูใจกับนักร้อง-นักแสดงสาว ชาช่า อริต์ตาอยู่ ซึ่งหลังจากที่มีข่าวลือว่า เลโอ BOY นั้นเป็นคนปล่อยข่าวลือทำร้ายเขื่อน เคโอติก บางคนก็ปักใจเชื่อ แต่บางคนก็ดูเหมือนจะไม่เชื่อเรื่องนี้ และคิดว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นหนุ่มเลโอ ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวต่อไปค่ะ 

 

ข้อความที่เขื่อนออกมาโพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรมก่อนหน้านี้

 

เลโอ

เลโอ วงบีโอวาย

เรื่องน่าสนใจ