เรียกว่าฟินกันไปตามๆกันสำหรับคนรักพระเอกผิวเข้ม เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ เพราะเมื่อวานนี้ (24 ก.ค.59) หนุ่มเวียร์ได้จัดงานมีตติ้งในธีม ‘Smile สบาย สไตล์เวียร์’ ขึ้นที่ ชั้น 3 ร้านเทอเรซ 61 รามอินทรา เพื่อพบปะแฟนคลับชาวไทย และชาวต่างชาติ ทั้งประเทศจีนและไต้หวันกว่า 300 คน 

โดยเมื่อหนุ่มเวียร์ปรากฏตัวใส่เสื้อลายดอกสบายๆ ตามธีมงาน พร้อมขึ้นร้องเพลง ‘แพ้ใจ’ เป็นโชว์แรกก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไปไม่น้อย ซึ่งบรรยากาศภายในก็เป็นไปด้วยความสนุกคึกคัก ด้านนักแสดงหนุ่มก็ได้ให้ความเป็นกันเองกับแฟนคลับตลอดทั้งงาน โดยไฮไลต์ของงานอยู่ที่ช่วงแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังอายุครบ 31 ปี พร้อมมอบทองคำแท่งหนัก 2 บาท ให้กับนักแสดงหนุ่ม งานนี้ทำเอาหนุ่มเวียร์ปลื้มใจสุดๆ พร้อมกับขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ด้วยกันมานาน 

60

61

62

63

64

นอกจากจะมาร่วมสนุกสนานพร้อมใกล้ชิดกับพระเอกในดวงใจแล้ว เหล่าแฟนคลับก็ยังอิ่มบุญไปตามกันๆ เพราะหนุ่มเวียร์ขอมอบรายได้จากการจำหน่ายเสื้อเป็นเงินจำนวน 200,000 บาท ให้กับกองทุนผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ เป็นงานมีตติ้งที่ดีมากจริงๆ เลยล่ะค่ะ เพราะทั้งอบอุ่นและยังได้บุญไปพร้อมกันอีกด้วย โดดเด่นดอทคอมก็ขออวยพรวันเกิดให้หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์มีความสุขมากๆ นะคะ  

ขอบคุณภาพจาก อินสตาแกรม sukollawatclub_official

เรื่องน่าสนใจ