ที่มา: Thairath Online

เจ็บแค่ไหนก็ไกลหัวใจเมื่อมีคนรักอยู่ใกล้ๆ อันนี้เกิดขึ้นกับตัวของ เวียร์–ศุกลวัฒน์ เองในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” ในตอนที่ ผู้กองภูริช (เวียร์–ศุกลวัฒน์) พลาดท่าถูก ชยิน (หลุยส์ เอสดาร์ซัน) ได้รับบาดเจ็บหนีรอนแรมอยู่ในป่า แต่จะลำบากอย่างไร จะเจ็บแค่ไหน ทุกอย่างมันเล็กน้อยมากเมื่อมี นภัสชล (พีค–ภัทรศยา) อยู่ใกล้ๆ 

เพิ่งผ่านฉากบู๊ยิงสนั่นป่าเลือดกระจายมา ผกก.สยาม น่วมเศรษฐี เลยอยากให้ฉากรอนแรมกลางป่าของพระเอกนางเอกออกมากุ๊กกิ๊กหวานแหววหน่อย แหม คนหนึ่งเป็นพระเอกจอมจูบปากเปื่อย ส่วนนางเอกก็เพิ่งจะดวลจูบกับ พอร์ช–ศรัณย์ อีกเรื่องมาหมาดๆ เรียกว่าเป็นมวยถูกคู่เลย แต่เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้บอกเลยว่าค่อนข้างโหดเพราะเข้าป่าทั้งทีดังนั้นเอาให้คุ้มทั้งฉากไล่ล่ากว่าจะมาถึงฉากนี้ถ่ายกันข้ามวันข้ามคืนแต่นางเอกอย่าง พีค อึดและถึกจนพระเอกอกสามศอกอย่าง เวียร์ ยังยอมใจ

แถม ผกก.ขอให้ทำอะไร พีค ทำให้หมดถ้าพี่สดชื่น ไม่ว่าจะนอนหนุนตักพี่เวียร์ โดน พี่เวียร์ อุ้ม หรือขี่หลัง แต่เพิ่งเห็น พีค เขินหน้าแดงตอนเดียวคือตอน เวียร์ ถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กระยะประชิด (ฮา)…ตามชมฉากนี้ได้เลยวันศุกร์นี้ ทางช่อง 7

เรื่องน่าสนใจ