สาวๆ ทั่วประเทศเตรียมทิชชูซับน้ำตากับภาพบาดตาบาดใจของ “ทศพล” ผู้บ่าวอินดี้อย่างหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์  คณารศ” กับ “ชิโล” ยาหยีอินเตอร์สาว “เซฟ-เซฟฟานี  อาวะนิค” เพราะเมื่อทศพลกับชิโลรู้ตัวว่ากำลังถูก แม่ป่อง(อัญษนา บุรานนท์) แม่ของทศพลจับตามอง  เพื่อความแนบเนียนทศพลกับชิโลจึงต้องจัดฉากเล่นละครชุดใหญ่  ให้แม่ที่มาแอบดูเห็นว่าทั้งคู่เปนคู่รักที่รักกันมากออกสื่อตบตาแม่ป่องสักหน่อย 

 

เวียร์-เซฟ

 

งานนี้จะโชว์หวานแบบธรรมดาก็คงจะเบาไป  ทั้งคู่จึงวางแผนลงทุนจัดเต็มโชว์ฉากรักหวานจี๊ด ที่ริมระเบียงบ้านกลางวันแสกๆ ให้แม่ที่แอบส่องดูได้เห็นความหวานว่าคู่ของเรารักกันมากแค่ไหน  แต่พอกลับเข้าห้องเท่านั้นแหละ  ทศพลก็เจอชิโลเอาคืนชุดใหญ่เช่นกัน  เป็นฉากที่บอกเลยว่า ห้ามพลาด  แต่สาวๆ ที่ดูต้องรู้สึกอิจฉาสาวเซฟแน่นอน  เพราะฉากนี้หนุ่มเวียร์ลงทุนถอดเสื้อโชว์ซิกแพคแบบเน้นๆ  แล้วสาวเซฟก็เข้ามาสวมกอดโอบเอวหนุ่มเวียร์จากด้านหลังพร้อมสบตาหวานใส่กันปิ๊งปิ๊ง  โอ๊ย !! บอกเลย..ตาร้อนผ่าวมากค่ะคุณผู้ชม.. แฟนๆ เตรียมจิกหมอนรอชมความฟินของฉากนี้ในละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์”ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน นี้ งานนี้ “เจี๊ยบ-นันทรัตน์” ผู้กำกับฯ คอนเฟิร์มว่าแฟนๆ จะต้อง..กรี๊ดหนักมากแน่นอนเด้อ.. !!

สามารถติดตามชมละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TVโหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ