เนื้อหาโดย Dodeden.com 

โดดเด่นดอทคอมมีประสบการณ์การทำศัลยกรรมมาแชร์กันอีกแล้วล่ะค่ะ คราวนี้เป็นเรื่องราวการทำศัลยกรรมเสริมจมูกและคาง ให้หน้าสวยปังขึ้นพร้อมกันในทีเดียวเลย โดยสาวน้อยคนนี้เลือกทำที่ ณัฐชญาคลินิกค่ะ 

โดยสาวน้อยคนนี้นั้นมีใบหน้าที่สวยและเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว ติดอยู่ตรงที่สันจมูกไม่โด่งเป็นรูป และปลายจมูกไม่พุ่ง ส่วนคางก็ดูสั้น ทำให้ใบหน้าดูกลม ไม่มีมิติสักเท่าไร เธอเลยอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น แบบชนิดที่เรียกได้ว่า สวยและดูดีแบบ 360 องศา เธอเลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอบอส ที่ณัฐชญาคลินิก ว่าพอจะปรับรูปหน้าของเธออย่างไรได้บ้างค่ะ 

คุณหมอบอสเลยได้ให้คำปรึกษาไปว่า ถ้าสาวน้อยคนนี้ทำศัลยกรรมเสริมจมูกให้จมูกดูมีมิติมากขึ้น ได้รูปและปลายพุ่งมากขึ้น ก็จะช่วยเสริมโหงวเฮ้ง และช่วยเสริมให้ใบหน้าดูสวยและมีมิติขึ้นได้เป็นอย่างดี อีกทั้งคุณหมอยังแนะนำให้เธอทำคางรูปทรงธรรมชาติ เพื่อให้รูปหน้าเป็นทรงวีเชพได้รูป และทำให้ใบหน้าของเธอดูยาวขึ้น ไม่กลมเป็นเก่าค่ะ 

ภาพก่อนการทำศัลยกรรมของเธอ

เธอเล่าว่าก่อนที่จะทำศัลยกรรมนั้น เธอไม่มีความมั่นใจในใบหน้าของตัวเองเลย รู้สึกว่าเวลาถ่ายรูปก็ต้องคอยหามุมกล้อง เพราะใบหน้าดูแบน เนื่องจากตรงหว่างคิ้วนั้นไม่มีสันจมูกเลย และคางก็สั้นมาก เวลาถ่ายรูปเลยมักจะชอบเอามือยกขึ้นมาปิดเหมือนเท้าคางอยู่ตลอด ซึ่งเธอก็อยากจะเปลี่ยนแปลง และแก้ไขจุดด้อยบนใบหน้าเหล่านั้น และอยากมีความมั่นใจมากขึ้น เลยมีความคิดที่อยากจะทำศัลยกรรมนั่นเอง 

หลังทำศัลยกรรมเสริมจมูกและคาง

ซึ่งภายหลังจากการทำศัลยกรรมเสริมจมูกและคางแล้วนั้น เธอบอกว่ามีความมั่นใจขึ้นกว่าเดิมเยอะมากๆ รู้สึกว่าใบหน้ามีเสน่ห์และสวยขึ้น จมูกก็โด่งได้รูปอย่างที่ต้องการ หน้าก็ไม่กลมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว คางทำให้ใบหน้าดูเรียวสวยขึ้น มีแต่คนชมว่าเธอดูดีขึ้น ต้องขอขอบคุณคุณหมอบอส จากณัฐชญาคลินิกที่เนรมิต จมูกและคางใหม่ให้กับเธอ แล้วยังทำให้ความมั่นใจของเธอเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยค่ะ 

ภาพหลังจากทำศัลยกรรมเสริมจมูกและคาง

สำหรับใครที่สนใจ ติดต่อ
ณัฐชญา คลินิก (Natchaya Clinic)
เบอร์โทรศัพท์ 02-729-7490, 086-4000-466
Website: www.natchayaclinic.com
facebook: facebook.com/NatchayaClinic
Line : @natchayaclinic

เรื่องน่าสนใจ