ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

ถูกยกเป็น ใหม่ ดาวิกา 2 ไปซะแล้วสำหรับ น้องนนนี่ นัฐชา เจกะ สาวน้อยวัย 15 ปี ลูกครึ่งไทยเยอรมันที่เข้าวงการบันเทิงจากการชนะเลิศเวที Young Model 2012 เมื่อตอนอายุแค่ 13 ปี มาวันนี้ 2 ปีผ่านไป น้องนนนี่ กลับมาคว้าบท เจนนี่ สาวทะเยอทะยานในซีรีส์ร้อน gossip girl ไปครอง โดยกำลังจะออนแอร์ทางช่อง 3 ในวันที่ 16 ก.ค.นี้

4DQpjUtzLUwmJZZGUxGB8sFNnXUP1gYY2AdAd9tSOoad

NjpUs24nCQKx5e1D7RrlSFznnFKOe2wQ9NT5oXCfkUx

ช่วงนี้มีหลายคนทักสาว “นนนี่ นัฐชา” เยอะซะเหลือเกินว่า ตัวเองนั้นเหมือน ซุป’ตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา” จนเรียกว่าเป็น ใหม่ ดาวิกา 2 ไปเลย เจ้าตัวเองก็ได้ยินข่าวนี้มาเหมือนกัน แต่ไม่ได้คิดเทียบรุ่นกับ ซุป’ตาร์สวย โดยส่วนตัวแล้ว คิดว่าตัวเองดูยังไงก็ไม่เหมือนเลยสักนิด

“คงไม่หรอกค่ะ หนูเปรียบเทียบพี่เขาไม่ได้อยู่แล้ว พี่เขาเป็นซุป’ตาร์สวยมาก แล้วก็อยู่ในวงการมานาน เขาโตแล้ว เรายังเด็กๆ เพิ่งเริ่มทำ ไม่คิดเทียบพี่เขาหรอกค่ะเพราะเราส่องกระจกเห็นตัวเองทุกวัน เราดูเราก็ว่าไม่เหมือนนะ เป็นตัวเองดีกว่า หนูน่ะรู้สึกว่าไม่เหมือนสักนิดเลยแต่คนจะชอบบอกว่าเหมือน”

4DQpjUtzLUwmJZZGUxGB8sFNnXUP1gYUmXXTSPhtjBUc

NjpUs24nCQKx5e1D7RrlSFznnFKOe3ApnNDOPj7L4Sb

NjpUs24nCQKx5e1D7RrlSFznnFKOe2qtnTOUHpz5ENW

NjpUs24nCQKx5e1D7RrlSFznnFKOe2xEi90uurzR5t1

นอกจากกระแสว่า หน้าตาเหมือนกับสาวใหม่ ดาวิกา แล้ว ยังมีอีกกระแสว่า นนนี่ พยายามทำตัวให้เหมือนอีกด้วย เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้พยายามทำตัวให้เหมือนใคร แล้วก็ยังไม่เคยเจอกับใหม่ ดาวิกาด้วย แต่ก็ขอขอบคุณข่าวนี้ เพราะมันทำให้ทุกคนรู้จักเธอมากขึ้นจริงๆ

“ก็มีกระแสออกมา แต่ตัวเราเนี่ยไม่ได้รู้สึกว่าเหมือนเราก็เลยไม่คิดมาก ไม่ได้รู้สึกกดดัน อารมณ์ก็เหมือนเราได้รับการโปรโมตไปในตัวเพราะคนเริ่มรู้จักเราก็เพราะมีคนบอกว่าเราเหมือนพี่ใหม่นี่แหละค่ะ จริงๆ หนูว่าเราก็ไม่ได้เหมือนนะ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่ว่าเหมือน เราก็ชอบนะเพราะพี่ใหม่เขาสวยมาก แสดงว่าเราสวยใช่มั้ย (หัวเราะ)” เคยเจอกับพี่ใหม่มั้ยเอ่ย “ไม่เคยเลยค่ะ แต่หนูก็ตามอินสตาแกรมพี่เขา ค่อยตามกดไลค์ค่ะเพราะชอบพี่เขา”

4DQpjUtzLUwmJZZGUxGB8sFNnXUP1gYXFb8YUzkqxNTJ

NjpUs24nCQKx5e1D7RrlSFznnFKOe2uwvKrGUqZlpLe

เรื่องน่าสนใจ