ที่มา: Kapook.com

เป็นข่าวดังในวงการบันเทิงของไต้หวันเลยล่ะค่ะ เมื่อเว็บไซต์เชี่ยงไฮ้อีสต์ ได้มีการนำเสนอข่าวของ เหยียน หย่าหลุน อดีตนักร้องสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง Fahranheit ว่าถูกอดีตแฟนหนุ่มของเขาที่ใช้นามสมมติว่า นาย A มาเปิดโปง ว่าเขานั้นเป็นเกย์ อีกทั้งยังพบว่านักร้องดังคบหาดูใจกับผู้ชายพร้อมกันทีเดียวถึง 3 คน ทำให้เขารู้สึกเสียใจและแค้นจึงออกมาแฉเรื่องดังกล่าวให้ทุกคนได้รู้กัน

 

เหยียน หย่าหลุน

เหยียน หย่าหลุน อดีตนักร้องวง Fahrenheit

 

โดยนายเอได้ออกมาเปิดเผยว่าเหยียน หย่าหลุนนั้นเล่นโซเชียลมีเดีย เพื่อมองหาคนที่ถูกใจก่อนที่จะเริ่มทำการส่งข้อความจีบ และนัดเจอเพื่อมาสานสัมพันธ์กันในห้องนอน ซึ่งนายเอก็เป็น 1 ในคนที่ถูกเหยียน หย่าหลุนมาจีบและตกลงคบกัน ตอนแรกนั้นเขาก็ดูเป็นแฟนหนุ่มที่สมบูรณ์แบบ ใจกว้าง ทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย และออกค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน

นอกจากนั้นนายเอยังบอกอีกว่า เขานั้นเคยไปงานสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนคนดังของเหยียน หย่าหลุนด้วย และพูดกับนายเอว่า เป็นแฟนคนแรกที่พามาปาร์ตี้ มาเจอเพื่อนๆ ของเขา เพราะอยากใหน้นายเอมาเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิตของเขา และอยากจะเป็นครอบครัวเดียวกันในอนาคต ทำให้นายเอนั้นรู้สึกดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก

 

 

แต่หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ 2 ปี นายเอรู้สึกว่าเหยียน หย่าหลุนเริ่มตีตัวออกห่าง และเย็นชาใส่เขา จนทำให้นายเอเริ่มรู้สึกสงสัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น เลยได้ทำการสืบดู ก็พบว่า นอกจากตัวเองแล้วนั้น นักร้องหนุ่มยังคบหาดูใจกับชายอื่นอีกถึง 2 คน ทำให้นายเอรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น จึงออกมาเปิดโปงผ่านสื่อ ทั้งเรื่องที่เหยียน หย่าหลุนเป็นเกย์ และคบซ้อน และนำภาพถ่ายที่เขาพบว่าเหยียน หย่าหลุนจูบกับผู้ชายคนอื่นมาให้สื่อดูด้วย ซึ่งสร้างความตกตะลึงให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีใครรู้รสนิยมทางเพศที่แท้จริงของเหยียน หย่าหลุนมาก่อน

 

ภาพที่นายเอ นำมาเปิดโปง

 

หลังจากที่มีข่าวนี้ออกมา ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของเหยียน หย่าหลุนก็ได้ออกมาตอบโต้ว่า ไม่มีการนอกใจ ไม่มีการคบซ้อนใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมชี้แจงว่าภาพถ่ายที่นายเอเอาออกมานั้น ไม่ใช่ทรงผมที่เขาไว้ในปีนี้ และอีก 2 รูปก็เห็นอยู่ว่านักร้องหนุ่มกำลังจูบกับคนๆ เดียวกัน พร้อมทั้งเตรียมจะแจ้งความ นายเอกลับ

ทางด้านเหยียน หย่าหลุนก็ได้ออกมาแถลงขอโทษถึงเรื่องนี้ ว่าเขานั้นขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ไม่สามารถจัดการชีวิตส่วนตัวของตัวเองได้อย่างเหมาะสม ทำให้เรื่องถูกนำมาเปิดเผยแบบนี้ เขานั้นเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่มีข้อบกพร่องและความรู้สึกอยู่ในตัว ซึ่งเขายังกล่าวต่ออีกว่า ครั้งหนึ่งเขานั้นเคยเผยความรู้สึกที่แท้จริงให้กับคนอื่นไป แต่พอถึงจุดจบ เขากลับรับมือสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ จนทำให้เกิดสิ่งไม่คาดคิด และเขายังขอโทษครอบครัว แฟนๆ รวมถึงต้นสังกัดกับเรื่องที่เกิดขึ้น สัญญาว่าจะนำเรื่องนี้มาปรับปรุงตัวเองต่อไป แต่อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้พูดถึงประเด็นคบซ้อนที่ถูกออกมาแฉ และเหมือนยอมรับเป็นนัยๆ ว่าเขานั้นมีรสนิยมทางเพศที่ชอบผู้ชายด้วยกันจริงๆ นั่นเอง 

 

 

เรื่องน่าสนใจ