ยังคงเป็นประเด็นบานปลายขึ้นเรื่อยๆ สำหรับข่าวคราวของ ซึงรี 1 ในสมาชิกวงไอดอลเกาหลีชื่อดังอย่างบิ๊กแบง ว่าเป็นคนจัดหาสาวๆ ให้กับเพื่อนดารา-คนดัง และนักการเมืองในประเทศเกาหลี ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัย และประกาศขอลาออกจากวงการบันเทิงแล้วเรียบร้อย ล่าสุด 1 ใน เหยื่อสาว ที่เคยใกล้ชิดกับแก๊งของนักร้องไอดอลคนดังก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แฉยับว่าน่าจะเคยถูกนักร้องหนุ่มมอมยา

 

เหยื่อสาว

 

โดยเธอได้ออกมาเล่าว่า ปกติเธอนั้นเป็นคนที่ดื่มเก่งมาก แต่วันนั้นเธอดื่มวิสกี้ไปเพียงแก้วเดียว เธอก็รู้สึกเมาจนไม่มีสติ รู้ตัวอีกทีเธอก็ตื่นขึ้นมาในสภาพเปลือยอยู่บนเตียงกับผู้ชายไทยคนหนึ่ง ซึ่งเธอบอกว่าเธอถูกผู้ชายไทยคนนั้นข่มขืน อีกทั้งยังโดนบังคับให้ถ่ายรูปในสภาพเปลือยแล้วชูสองนิ้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ผู้หญิงคนนี้ได้ออกมาแฉเรื่องราวดังกล่าวนั้น ได้กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลประเทศไทยทันที ซึ่งหลายๆ คน พุ่งเป้าไปที่ ดารา-ไฮโซหนุ่มตัวย่อ ก. ที่มีความสนิทสนมกับซึงรี และจองจุนยอง เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมักจะไปเที่ยวกับแก๊งของซึงรีบ่อยหลายต่อหลายครั้ง ทำเอาโซเชียลตั้งข้อสงสัยว่า ดารา-ไฮโซหนุ่มตัวย่อ ก. นี้อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวดังกล่าวก็เป็นไปได้ 

 

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ