เอมมี่ จ่อขึ้นเขียง ศัลยกรรม อัพเต้า เอาใจ ฮาเวิร์ด หวัง

amy

“เอมมี่ อมลวรรณ” เผยจ่อ ศัลยกรรม อัพเต้า เอาใจ ฮาเวิร์ด หวัง เล็งบินไปหาไต้หวันเดือน พ.ค. ปลื้มฝ่ายชายเตรียมบิกินี่เป็นของขวัญวันเกิด เผยรับบทนางเอกเรื่องแค้นนางไพร ซัมเมอร์ยังไม่พร้อมแชะหวิว

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่สำหรับ “เอมมี่ อมลวรรณ” ล่าสุด จัดงานวันเกิด ณ ร้านวีต้า บาร์ ย่านทาวน์อินทาวน์ โดยสาวเอมมี่เผยว่า วันเกิดปีนี้ตนรู้สึกดีใจเพราะมีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดี และตั้งใจไว้ว่าจะไปทำบุญเพื่อเป็นของขวัญให้กับวันเกิดตัวเองอีกด้วย เมื่อถามว่าหวานใจอย่างหนุ่ม ฮาเวิร์ด เตรียมอะไรให้เป็นของขวัญบ้าง สาวเอมมี่กล่าวว่า หนุ่มฮาเวิร์ดเตรียมบิกินี่ให้เป็นของขวัญและเดือนหน้าตนเตรียมจะบินไปหาที่ประเทศไต้หวัน เพราะตอนนี้ฝ่ายชายกำลังมีผลงานอยู่ที่นั่น ยอมรับว่าคิดถึงมากและอยากบินไปให้กำลังใจด้วย

เมื่อถามว่าสาวเอมมี่เตรียมอัพไซส์หน้าอกจากเดิม 40 เป็น 50 จริงหรือไม่ สาวเอมมี่ยอมรับว่า เป็นเรื่องจริงและได้ปรึกษากับคุณหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยวันอังคารนี้จะเตรียมเข้ารับการผ่าตัด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะหนุ่มฮาเวิร์ดชอบด้วย และคิดว่าคงไม่กระทบกับงานที่รับ เพราะพักฟื้นแค่แปปเดียว

ทางด้านผลงานตอนนี้ มีละครที่รับบทเป็นนางเอกในเรื่อง แค้นนางไพร ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว กำลังอยู่ในขั้นตอนของการตัดต่อ คาดว่าสิ้นปีนี้น่าจะได้ดู ส่วนเรื่องแชะหวิวรับซัมเมอร์ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่อยากรับ รอให้ถึงเวลาที่ทุกคนอยากเห็นจริงๆ ก่อน ค่อยตัดสินใจถ่าย

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ