หลังจากต้องเจอมรสุมข่าวฉาวพัดชีวิตจนล้มไม่เป็นท่า สำหรับสาวเซ็กซี่ เอมมี่ อมลวรรณ ที่ถูกเเฉชุดใหญ่จาก เปิ้ล ไอริณ เเละ หมวย เเม็กซิม เเฟนเก่าของหนุ่ม ฮาเวิร์ด หวัง ทั้งเรื่องซุกลูก เล่นยา เล่นหนังเอวี เเละที่ตัวละครปริศนาที่ออกมาเเฉว่าสาวเอมมี่หลอกคบหนุ่มฮาเวิร์ด เพราะต้องการเเก้เเค้นส่วนตัว ก่อนที่เจ้าตัวจะพาลูกทั้งสองมาเคลียร์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

ล่าสุด ในงานประกาศรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015 สาวเอมมี่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าไม่อยากจะพูดพาดพิงไปถึงใคร พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่อยู่เคียงข้างก่อนที่เจ้าตัวจะก้มลงกราบที่พื้น หลังให้สัมภาษณ์เสร็จ

01

เปิ้ล ไอริณ บอกว่าเราให้สัมภาษณ์สื่อเรื่องลูกต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง?
“เรื่องลูกเอมมี่ไม่เคยปิดอยู่แล้วค่ะ ใครถามเอมมี่ เอมมี่ก็บอกเป็นลูกเอมมี่นะ เอมมี่กล้าสาบานให้ตายโหงตายห่าด้วย ไม่เคยโกหกเรื่องลูก”

อาจจะไม่ได้หมายถึงเรา?
“แล้วทำไมคะ ถ้าเอมมี่จะออกมาพูดวันนี้ไม่ได้เอ่ยชื่อเขาเหมือนกันค่ะ”

เขาบอกว่าเราไปพูดกับพี่ป๋องว่า ลูกกำลังจะดังแล้วนะ มีแต่คนให้ไปออกรายการ?
“วันนั้นเอมมี่ไปคุยเรื่องชุดที่จะใส่มาในงานวันนี้ แต่เอมมี่จะบอกว่าชุดที่มาในงานวันนี้ไม่ใช่ชุดร้านพี่ป๋องนะคะ”

แล้วที่เขาบอกว่าเราอยากได้ชุดสีทองที่เขาเคยใส่ล่ะ?
“อ๋อ แค่เอมมี่ไปเจอในงานหนึ่งเท่านั้นเองค่ะ แล้วรู้สึกว่าชอบ เท่ห์ดี ซึ่งเอมมี่ไม่เคยคุยกับเขา ไม่เคยมีเบอร์เขา และไม่เคยโทรหาเขาเลย เอมมี่กล้าพูด แต่ไม่รู้จะพูดยังไงกับผู้หญิงคนนี้แล้ว หยุดพูดถึงผู้หญิงคนนี้เสียที เบื่อมากที่ต้องมานั่งตอบคำถามเดิมๆ”

02

แสดงว่าจะไม่มีการเคลียร์กับเขา?
“เรื่องชุดเอมมี่ไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ ยังปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวว่าให้โทรไปบอกพี่ป๋องว่าไม่เอาชุดแล้วนะ เดี๋ยวมีปัญหา เขาก็ถามว่าเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น เอมมี่ก็บอกว่าเพื่อความสบายใจไปเอาชุดที่อื่นดีกว่า จะได้ไม่มีประเด็นเรื่องชุด เอมมี่มีคนยืนยันได้จริงๆ และถ้าวันนี้เขาไม่ได้มาพูด มันก็จบไปนะคะ ทำไมต้องมาพูดถึงเอมมี่ล่ะ”

เราอยากให้เรื่องนี้จบอย่างไร?
“ถ้าเป็นเรื่องชุดให้พี่ป๋องมาเคลียร์เองเลยดีกว่า ส่วนเรื่องลูกถามว่าเอมมี่โกรธไหม มีคำเดียวที่โกรธคือคำว่าซุกเท่านั้นเอง เอมมี่ไม่เคยซุก แต่ตอนนี้เรื่องนี้จบแล้ว ลูกเข้าใจเอมมี่ เอมมี่เข้าใจลูก ขอเวลาทั้งหมดมาทำหน้าที่ที่ดีของแม่แค่นี้พอแล้ว ไม่ขอพูดถึงเรื่องอื่นๆ เพราะแค่นี้ก็เหนื่อยมากพอแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตตอนนี้ยังงงอยู่เลยว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร”

วันนี้มีโอกาสได้เจอเขาหรือยัง?
“ไม่ได้เจอค่ะ กว่าเอมมี่จะเดินเข้ามาก็เกือบสุดท้ายแล้ว รองเท้าขาดด้วยต้องวิ่งกลับไปหาเข็มกลัดมาติดเพื่อเดินเข้างาน”

03

ถ้าเจอในงานจะทำอย่างไร?
“เอมมี่ว่าเอมมี่ไม่จำเป็นต้องเดินเข้าไปหาแล้วพูดว่า พี่คะ สวัสดีค่ะ เอมมี่คิดว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่าค่ะ ถ้าเขาพูดว่าไม่รู้จักเอมมี่ เอมมี่ก็ไม่รู้จักเขา ต่างคนต่างอยู่ จบแบบนี้ก็ดีค่ะ พูดตรงๆ ว่างงมาก เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร”

มีอีกประเด็นที่ หมวย แม็กซิม ออกมาแฉเรา?
“วันนี้เอมมี่ไม่ขอพูดถึงใคร ใครจะออกมาพูด หรือแฉอะไรก็ปล่อยเขา ถ้าพูดไปเขาก็ออกมาแฉอีก ไม่สามารถไปห้ามให้เขามองเอมมี่เป็นคนดีได้ และถ้าอะไรที่เอมมี่เคยทำให้เข้าใจผิด เอมมี่ต้องขอโทษด้วย ส่วนเรื่องที่เขาออกมาแฉ ฮาเวิร์ด หวัง ออกมาพูดเองว่า ถ้าเขากลับมาเมืองไทยได้เมื่อไหร่ จะพร้อมจับมือกันและบอกกับพี่ๆ สื่อว่าความจริงเป็นอย่างไร ความจริงมันมีทั้งหมดแล้วในมือถือเอมมี่ แต่เราได้ปรึกษาพี่สาวว่าจะโพสต์ดีไหม แต่พี่สาวบอกว่าหยุด อย่าโพสต์ ถ้าโพสต์เขาจะไม่มีที่…. ไม่พูดดีกว่า เราดีไม่ดีรู้อยู่แก่ตัว ไม่แน่เดือนหน้าถ้าเอมมี่บิน เราอาจจะอัดคลิปบอกความจริงทุกอย่างแล้วก็ได้ ณ วันนี้เอมมี่ต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อมากๆ ที่ทำให้เอมมี่มีที่ยืน ขอบพระคุณทุกคนที่ให้ความเมตตาเอมมี่กับลูกๆ ไม่เกลียดกัน”

เรายืนยันได้ว่าทุกอย่างไม่ใช่ความจริง?
“เอมมี่จะไม่ยืนยัน แต่ทุกอย่างจะให้ฮาเวิร์ด หวัง เป็นคนพูดเอง วันนี้เอมมี่เหนื่อยแล้ว พอแล้ว กี่วันแล้วที่ต้องเจอกับปัญหาแบบนี้ (ร้องไห้) ไปไหนทุกคนก็ถามแบบนี้ เจอแต่ปัญหาเดิมๆ ทุกอย่างฮาเวิร์ดขอเป็นคนพูดเองค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ