ที่มา: TNN 24

วันนี้ (10 พ.ย.58) ซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่นานหลายเดือน ล่าสุดเซ็กซี่สตาร์ “เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “ค้างกับเค้า 1 คืน อายุยืน 1 ปี” เพลงสนุกๆ แนวโจ๊ะ ผลงานการแต่งคำร้องและทำนองโดย โป๋ง สุรกิต นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่หนนี้สาวเอมมี่มาพร้อมลุคส์ใหม่สดใสและสวยแซ่บกว่าเดิม ล่าสุดเจ้าตัวเผยถึงที่มาของเพลงนี้ว่า 

92

“ตอนที่มีการคุยเรื่องการทำเพลงใหม่ แล้วพี่โป๋งเค้าบอกว่ามีเพลง ค้างกับเค้า 1 คืนอายุยืน 1 ปี เอมมี่ได้ยินครั้งแรก โดนเลย บอกพี่เค้าว่าหนูเอาเพลงนี้ แค่ชื่อก็โดนแล้ว พอมาฟังเนื้อหาเพลงก็ดูสนุกดี มีการเล่นคำ แล้วก็ทำให้คนฟังคิดไปต่างๆ นานาได้ ยิ่งใส่ดนตรีสนุกสนานเข้าไปด้วย เอมมี่บอกพี่เค้าว่าอยากได้เพลงสนุกๆ โจ๊ะๆ แบบแดนซ์มันส์ๆ หน่อย

เพราะซิงเกิ้ลเพลงเก่าของเอมมี่จะไม่ได้แดนซ์ขนาดนี้ อีกอย่างหนึ่งก็ใกล้เทศกาลปีใหม่แล้ว ต้องคึกคักกันหน่อย พี่เค้าก็จัดเต็มให้เลย บอกได้เลยว่าสนุกมาก ยิ่งไปเล่นในผับกับดนตรีสดๆ โอ้โหเอมมี่แดนซ์กระจายก่อนจะถ่ายเอ็มวีก็ต้องไปซ้อมเต้นก่อน ก็มีครูมาสอนเต้นให้ ตอนแรกก็ยากนะคะ เหนื่อยเลย แต่พอเต้นๆ ไป เพลงมันสนุก ท่าเต้นก็เข้าจังหวะก็เลยไปกันได้ เอมมี่ก็ขอฝากเพลงใหม่ของเอมมี่ด้วยนะคะ เปิดดูเอ็มวีแบบเต็มๆ ได้แล้วทาง youtube ค่ะ”

95

94

93

เรื่องน่าสนใจ