เอมมี่ อมลวรรณ พูดถึงใคร นางเอกดัง สวมเขาให้แฟน

 ammy

เรียกได้ว่าแรงจริงๆ สำหรับสาว เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่อยู่ๆก็ของขึ้น โพสต์ใน IG mmy2528 ถึงนางเอกร่วมช่องของ นางเอกนิสัยดีอย่าง ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ว่า

“วงการนี้มีแค่ไม่กี่คนที่เหมาะสมกับคำว่า #ซุปตาร์ น้องญาญ่าน่ารักไม่เคยมีข่าวเสีย ไม่หยิ่ง ไม่ลืมตัว ไม่ดูถูกคน #ไม่เหมือนกับเธอ บอกไว้ตรงนี้เลยว่า ก้มมองดูตัวเธอก่อนแล้วค่อยมายี้ ๆ ฉัน ทำตัวเสื่อมผิดศีลธรรม คิดเอาแล้วกันว่าเธอกับน้องญาญ่าเป็นนางเอกช่องเดียวกัน แต่เขางานเยอะกว่าเธอไหม  ฉันไม่เคยว่าอะไรเธอ เพราะฉะนั้นควรให้เกียรติลูกผู้หญิงด้วยกันบ้าง #ก้มมองดูสิ่งที่เธอทำก่อนดีไหม แล้วค่อยว่ายี้ฉัน และจะรู้ว่าใครดีกว่ากัน ตามนั้นนะ”

ซึ่งประเด็นนี้ เอมมี่ก็ได้เปิดเผยว่าสาเหตุที่ปรี๊ดแตกมาจาก การที่นางเอกคนดังกล่าว ยี้พระเอกคนนึงที่กินกับเอมมี่แล้ว

“คือเรื่องของเรื่องเอมมี่นั่งเก็บบ้านแล้วเจอหนังสือก็เลยเห็นค่ะ แต่ก่อนหน้านี้คือเค้าเป็นเพื่อนในกลุ่มของเพื่อนเอมมี่ และมันก็เคยมี่ข่าวแบบนี้ออกมาแล้วรอบนึง เอมมี่ก็เลยส่งคนไปถาม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเอมมี่ที่อยู่ในกลุ่มเค้าด้วย แต่เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้ยี้เอมมี่นะ แต่เค้ายี้พระเอกคนนึงที่มีข่าวว่าเคยได้กินกับเอมมี่แล้ว

เอมมี่ก็เฮ้ย! แล้วคุณมีสิทธิ์อะไร เพราะก่อนที่คุณจะพูดคุณก็ไม่ได้รู้เรื่องจริงเลยว่าเอมมี่ไม่ได้รู้จัก พระเอกคนนั้น แล้วก็ไม่ได้กินกับพระเอกคนนั้น อีกอย่างนะถ้าสมมติว่าเอมมี่ได้กินกับพระเอกคนนั้นจริงๆ แล้วยังไง คุณมายี้เค้าเพราะได้กินกับฉัน

แล้วคุณมองฉันเป็นตัวอะไรหรอ แล้วถ้าสมมติมันเป็นเรื่องจริงพี่พระเอกเค้าก็ไม่ได้มีแฟน เอมมี่ก็ยังไม่ได้คบฮาร์เวิร์ด เอมมี่ก็ไม่ได้ทำผิดศีลธรรม ไม่เหมือนที่คุณมีแฟนอยู่แล้วแต่ไปกินกับคนอื่น แต่นี้มันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วคุณไม่รู้ความจริง แล้วคุณก็ตั้งตัวยี้ซะแล้ว เอมมี่มองว่ามันไม่ใช่ค่ะ
เอาเป็นว่าเอมมี่ไม่เอ่ยชื่อเค้าแล้วกันนะค่ะ คือความรู้สึกที่เอมมี่เห็นแก่ศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงที่เป็นเพศแม่เหมือน กัน มันก็ทำให้เราขึ้นนิดนึงเน๊าะ เอาเป็นว่าความสามารถทางการแสดงของเอมมี่ไม่ได้น้อยหน้าใครนะ มาวัดกันที่ความสามารถดีกว่าไหมที่จะมาวัดว่าเอมมี่เลวอย่างนั้นอย่างนี้ เอมมี่อาจจะเป็นผู้หญิงที่ดูแรง

 

แต่เอมมี่ไม่ได้เลวนะค่ะ เอมมี่ก็อยู่ในที่ของเอมมี่ เอมมี่ก็ไม่ได้ไปเลวกับใคร เอมมี่รู้ตัวว่าเอมมี่เป็นดาราตัวเล็กๆ ไมได้เป็นนางเอกใหญ่เหมือนเค้าแต่ศักดิ์ศรีของควาเมป็นคน ความเป็นผู้หญิงเหมือนกันเค้าก็ไม่ควรที่จะมายี้เอมมี่ใช่ไหม เอมมี่ไม่ได้ทำอะไรให้เค้าสักหน่อย เอมมี่ก็อยู่ในที่ของเอมมี่ เอมมี่ไม่ใช่ว่ามีแฟนอยู่แล้ว แต่สวมเขาแฟนไปกินกับดาราผู้ชายอีก คนที่จะเป็นซุป’ตาร์เค้าต้องเพียบพร้อมทุกอย่าง ไม่ใช่มาดูถูกคนอื่นอย่างนี้ เพราะฉะนั้นเก็บความยี้ของเค้าไปพัฒนาตัวเองให้คิดว่าดีก่อนดีกว่า”

 
ทั้งนี้เอมมี่ก็บอกว่าถ้าจะให้ร่วมงานกัน ก็ทำได้นะ แยกแยะเรื่องส่วนตัวได้สบายอยู่แล้ว

 

ขอบคุณที่มาจาก สยามดารา

เรื่องน่าสนใจ