เป็นประเด็นที่ทำเอาชาวโซเชียลอยากรู้และตามสืบเป็นอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้น หลัง เอม ตามใจตุ๊ด พิธีกรชื่อดังทางยูทูบได้ออกมาอัพเดทสเตตัสเผยว่ารายการตามใจตุ๊ดตอนที่ 14 ที่พาเที่ยวนครปฐมนั้น จะไม่มีการออนแอร์ และจะไม่มีการฉายตอนนี้ ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนที่เป็นแฟนรายการนั้นได้ออกมาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

 

เอม ตามใจตุ๊ด

 

อย่างไรก็ตามในคอมเมนต์นั้นก็ได้มีคนออกมาเดาเรื่องราวต่างๆ นาๆ และได้มีผู้ใช้โซเชียลคนหนึ่งออกมาปล่อยข่าวว่า ที่รายการตามใจตุ๊ดตอนที่ 14 พาเที่ยวนครปฐมไม่ได้ออนแอร์นั้นเป็นเพราะว่า มีผู้มีอิทธิพลไปทำร้ายร่างกายทีมงานของทางรายการตามใจตุ๊ด ทำให้เอมตัดสินใจยุติการถ่ายทำ และไม่ออนแอร์ตอนดังกล่าวออก ซึ่งบ้างก็บอกว่าตากล้องของรายการนั้นโดนรุมทำร้าย 

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทางทีมตากล้องของรายการตามใจตุ๊ดก็ได้ออกมาโพสต์รูปยืนยันชัดเจนว่า ตากล้องทั้ง 3 คนนั้นไม่ได้โดนทำร้าย และร่างกายปกติดี ก็ไม่คนเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่า ตากล้องไม่ได้โดนทำร้าย แต่เป็นทีมงานที่โดนรุมทำร้ายในห้องน้ำ อย่างไรก็ตามทางเอม ตามใจตุ๊ดก็ได้ออกมาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวยืนยันชัดเจนว่า “ไม่ใช่ค่ะ ไม่มั่วนะคะ” เพื่อสยบข่าวลือทั้งหมดที่หลายๆ คนกำลังให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้

 

 

 

 

 

ข้อความที่มีคนออกมาเล่าเรื่องราว และคำปฏิเสธชัดเจนจากเอม ตามใจตุ๊ด

 

 

 

ตากล้องของตามใจตุ๊ดออกมายืนยันว่าไม่ได้โดนทำร้ายร่างกาย แต่ก็มีคนมาโพสต์ต่อว่า ทีมงานโดนทำร้ายร่างกายในห้องน้ำ

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นทางด้านกำนันจ๊อบ ผู้ที่ถูกพาดพิงว่าเป็นผู้มีอิทธิพล และโดนปล่อยข่าวลือว่าเป็นหัวหน้าใหญ่ในการสั่งให้ลูกน้องนั้นทำร้ายร่างกายทีมงานตามใจตุ๊ด ก็ได้ออกมาปฏิเสธถึงข่าวลือดังกล่าว และยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย 

 

เรื่องน่าสนใจ