ที่มา: Sanook

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นพระเอกหุ่นล่ำ ซิกแพคแน่นอีกคนจากวิกช่องเจ็ดสี่ สำหรับ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ได้ชิมลางถ่ายแบบเซ็กซี่ต้อนรับซัมเมอร์ จนสาวแท้-สาวเทียมต้องกรี๊ด เพราะภาพถ่ายแฟชั่นของเอส กันตพงศ์นั้น เซ็กซี่เสียเหลือเกิน จนมีหลายคนเข้าไปแซวในอินสตราแกรมส่วนตัวของเขาว่า ทั้งหุ่น ทั้งขนนั้นแซ่บจริงๆ!! 

เพราะภาพแฟชั่นที่หลุดออกมาให้เห็นนั้น หนุ่มเอสได้มีการโพสท์ท่าดึงกางเกงให้ต่ำลง ทำให้เห็นขนหน้าท้องพรึ่บพรั่บ  ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดในงานเดินแบบ Speed up Summer ของ Super Sport ที่เซนทรัลเวิลด์เมื่อวาน (16 มีนาคม 2558) นี้ว่า ภาพที่เห็นเป็นขนหน้าท้อง ไม่ใช่การเปิดโชว์ขนด้านล่างขึ้นมา แต่เจ้าตัวก็รู้สึกดี ที่การชิมลางถ่ายแบบสุดสยิวครั้งนี้ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ ดี และไม่แน่ก็อาจจะมีงานต่อไปออกมาให้เห็นกันอีกก็ได้!! 

17-34 17-36

 

หนุ่มบิ๊กยังทิ้งท้ายอีกว่า หลังจากเปิดตัวภาพถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่นี้ไป ก็มีผู้ชายกล้ามแน่น มากดติดตามใน IG เยอะขึ้นอีกด้วย ซึ่งเขาก็ไม่ได้รังเกียจและยินดีที่มีแฟนคลับอีกกลุ่ม ที่ชอบออกกำลังกายเหมือนกันเขา 

แต่หวังว่าคงแค่ยินดีที่เขามากดติดตามเฉยๆ คงไม่ได้ชอบคนหุ่นกล้ามแน่นๆ เหมือนกันใช่ไหมคะ เอสขาา ไม่งั้นสาวๆ อกหักกันทั้งประเทศแน่เลย!! ยังไงก็เป็นกำลังใจและติดตามผลงานชิ้นนี้ของหนุ่มเอส กันตพงศ์กันด้วยนะคะ ขอบอกเลยว่า แซ่บแน่นอน!!

เรื่องน่าสนใจ