ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คนให้ความสนใจ เนื่องจากการตัดสินใจฆ่าตัวตายของ เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ เก๋ กันยกร ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คนอยากทราบว่าเพราะเหตุใดเก๋ถึงคิดสั้น และเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับน้องชายคนสนิทอย่างเอิร์ก เลเดอเรอร์หรือไม่ 

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์

 

ซึ่งหลังจากเก๋ เลเดอเรอร์เสียชีวิต ทุกคนก็ได้ทราบว่าเอิร์ก เลเดอเรอร์นั้นไม่ใช่น้องชายแท้ๆ แต่เป็นน้องชายคนสนิทที่ร่วมธุรกิจกัน ก่อนที่จะมีปัญหาแตกหักถึงขั้นเลิกคุย และเก๋ก็เปลี่ยนนามสกุลจากเลเดอเรอร์ เป็นเก๋ ลาพรีมกันเลยทีเดียว

อีกทั้งล่าสุดยังได้มีมือดีโผล่เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเอิร์ก เลเดอเรอร์แบบรัวๆ ว่า “เดี๋ยวความจริงก็ปรากฎออกมาเองค่ะ ใครทำอะไรก็จะได้อย่างนั้น เค้าเริ่มรู้กันแล้ว” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าหรือสาวคนนี้จะรู้เบื้องลึกเบื้องหลังการตัดสินใจฆ๋าตัวตายของเก๋กันแน่ และจะเกี่ยวข้องกับเอิร์กอย่างที่หลายๆ คนสงสัยหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

 

 

อย่างไรก็ตามทางครอบครัวศุภการค้าเจริญ และทางด้านน้องชายแท้ๆ ของเก๋ ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หรือพูดถึงการเสียชีวิตของเก๋ เลเดอเรอร์แต่อย่างใด เพราะยังคงยุ่งอยู่กับการจัดงานศพอยู่ คาดว่าหลังจากเสร็จสิ้นงานศพแล้ว อาจจะออกมาให้สัมภาษณ์ต่อไป 

 

 

เรื่องน่าสนใจ