เสิร์ฟโมเมนต์ความหวานดีต่อใจแฟนคลับอย่างต่อเนื่องไม่เคยแผ่วทั้งในจอและนอกจอ สำหรับคู่จิ้นแห่งปีที่ทำเอาแฟนคลับแอบลุ้นตามและต้องเขินตัวบิดกันอยู่ตลอด สำหรับสองหนุ่ม เอิร์ท–พีรพัฒน์ วัฒนเศรษฐสิริ และ มิกซ์–สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ที่ซีรีส์กระแสแรงไม่หยุด แถมล่าสุดทำเอาแฟนคลับจิกหมอนกันไม่ไหว เพราะภาพหลุดโมเมนต์สองหนุ่มสวีตหวาน หยอกล้อ ดูแลกันกลางกองถ่ายทำโฆษณา ‘คิง ออฟ เดลิเวอรี’ ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่ทั้งคู่นั้นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับทางแบรนด์

 

เอิร์ธ-มิกซ์

 

เอิร์ท เผยว่า “น้องมิกซ์เขาเป็นคนที่น่าแกล้งอยู่แล้ว เอาจริงไม่ใช่แค่ผมที่ชอบแกล้งเขานะ ในกองถ่ายทุกกองที่เราเจอกัน ทุกคนก็จะรุมแกล้งน้องมิกซ์ตลอด น้องเป็นคนน่ารัก เฮฮา และสบายๆ ใครแกล้งอะไรก็จะไม่โกรธ ทำให้การทำงานของเราทุกครั้งที่เจอกันมันมีความสนุกสนานเกิดขึ้น ไม่เครียด อย่างวันนี้ที่มาถ่ายโฆษณา ‘คิง ออฟ เดลิเวอรี’ ถือเป็นอีกครั้งที่รู้สึกดีๆ อีกแบบไม่เหมือนตอนถ่ายละคร ระหว่างพักกองรอถ่ายทำ เราจะมีช่วงว่างอยู่ก็จะคอยดูแลกัน ยิ่งทำงานด้วยกันทั้งวันก็จะแฮปปี้ และสนุกมากๆครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาความน่ารักของทั้งคู่ สามารถติดตามรับชมได้ที่ยูทูบ : The Pizza Company หรือเฟซบุ๊ก : The Pizza Company 1112

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ