ซีรี่ส์ ราชาวิหค Destiny Seeker The Series การันตีความฟินโดย “ค่าย Saturday 20th studio” ที่ล่าสุด! ได้ปล่อยภาพฟิตติ้งหวานๆ เคมีดีต่อใจ ออกมากระตุกต่อมจิ้นให้แฟนๆ นิยายได้เสพโมเมนต์กันแล้ว งานนี้ได้ทีมนักแสดงหน้าใหม่มาประชันบทบาท นำโดยหนุ่มหน้าคม เอิร์ท-ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ ควงคู่หนุ่มหล่อ แบงค์-ณฐวัฒน์ ธนทวีประเสริฐมาพร้อมกับ บอส-ณัฐพล มูสิกะนันท์ และพรีเซ้นต์-ณัฐพัฒน์ สุวานิชย์ ร่วมด้วยหนุ่มหน้าใสที่การันตีความหล่อเป๊ะ อีกกว่า 10 ชีวิต เรียกได้ว่ากระแสปังตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้องเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงจากค่าย “แซทเทอร์เดย์ ทเวนตี้ สตูดิโอ” ได้จัดกิจกรรม Workshop ให้เหล่านักแสดงได้มาทำความรู้จักกัน และเรียนรู้พื้นฐานของการแสดง ปรับตัวให้เข้ากับคาแร็กเตอร์ที่ได้รับ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันเปิดกล้อง

 

เอิร์ท-แบงค์

 

“หนุ่มเอิร์ท” เผยว่า “ดีใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ โดยส่วนตัวพอเห็นประกาศรับสมัครก็รีบส่งโปรไฟล์ทันที และไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ ที่ได้รับบทเป็นสงคราม พระเอกของเรื่องนี้ ก็จะทำให้เต็มที่ไม่ให้แฟนนิยายต้องผิดหวังครับ”

ส่วน “หนุ่มแบงค์” นายเอกของเรื่องก็ยิ้มแก้มปริ ดีใจที่ได้มาเล่นเรื่องนี้เช่นกัน “ดีใจเหมือนกันครับ กว่าจะฝ่าฟันมาได้ถึงตรงนี้ ผมก็ใช้ความพยายามเต็มที่ ช่วงนี้ Workshop อยู่ก็เต็มที่มากๆ ยังไงแบงค์ก็ฝากตัวละครอ้ายด้วยครับ” ซีรี่ส์เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำเมื่อไหร่ รอชมภาพเบื้องหลังสุดฟินกันได้เลย กดติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Official fanpage Saturday 20th studio ได้เลยจ้า

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ