ที่มา: dodeden

เอเมด คลินิก ศูนย์ศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณครบวงจร จัดงานฉลองสาขาที่ 5 ในภูมิภาคอาเซียน การันตีความยิ่งใหญ่ พร้อมเผยนวัตกรรมความงามโฉมใหม่

โดยภายในงานได้ชวนนางเอกสาวสวย แซมมี่ เคาวเวลล์ พร้อมด้วย เอมมี่ อมลวรรณ และ ฝ้าย แอมฟายน์ มาร่วมสร้างสีสัน ณ เอเมด คลินิก ชั้น 2  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต

IMG_4597_resize

นายวรพงศ์ พืชนไพบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร เอเมด คลินิก เผยว่า “เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ ที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพ และความงาม ในฐานะที่ เอเมด คลินิก เป็นศูนย์ศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณ ครบวงจร และได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกๆ ท่าน

เราจึงได้ขยายสาขาใหม่ ซึ่งเป็นสาขาที่ 5 ในภูมิภาคอาเซียน ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าย่านบางใหญ่ และใกล้เคียง ด้วยงบลงทุนมากกว่า 50 ล้านบาท

IMG_4392_resize

โดยสาขาใหม่นี้เราได้เพิ่มความพิเศษด้วยเครื่องมือ และนวัตกรรมความงามระดับสากลใหม่ล่าสุด ปลอดภัย ทันสมัย ภายใต้การดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ เชื่อว่าสาขาใหม่แห่งนี้จะช่วยรองรับความสะดวกสบาย และสร้างความประทับใจของลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างแน่นอนครับ”

IMG_4583_resize

เอเมด คลินิก สาขาใหม่ มาพร้อมโปรโมชั่น และเซอร์ไพร์สพิเศษ มากมาย ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ณ เอเมด คลินิก ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Amed Clinic Official / LINE ID : amedclinic , amedhotline หรือโทร 084-680-8666 และ 084-680-8765

IMG_4562_resize

IMG_4497_resize

IMG_4577_resize

เรื่องน่าสนใจ