ที่มา: Matichon Online

ตั้งแต่เปิดตัวว่าตอนนี้ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริหรือ กำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ บอล กฤษณะ ผู้บริหารโรงแรมชื่อดังในจ.เชียงใหม่ ความรักของทั้งคู่ก็ดูจะหวานชื่นขึ้นเรื่อยๆ โดยต่างฝ่ายต่างมีภาพสวีทของกันและกันมาให้ได้ชมกันเสมอ แถมก่อนหน้านี้น้องสาวสุดที่รักของอุ้มอย่าง นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ก็ได้โพสต์ข้อความแฝงนัยว่า“ใต้เตียงลักขณา… นางจะมีข่าวช็อค!! เรื่องดีๆ อุๆๆ” ยิ่งทำให้หลายคนคิดเหมือนกันว่าอุ้มอาจจะเข้าพิธีวิวาห์เร็วๆ นี้  

10

และดูเหมือนว่า ความรักครั้งนี้จะไม่ใช่เรื่องเล่นๆ อีกต่อไปแล้ว เพราะล่าสุดทางแฟนเพจ Finale Weddingstudio ได้โพสต์ภาพขณะที่ อุ้ม และ บอล จูงมือกันมาลองชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว ด้วยสีหน้าสดใส โดยมี ปลา-สุดจิตร์ สุดจิตต์ เจ้าของห้องเสื้อดังกล่าวมาดูแลด้วยตนเอง พร้อมข้อความว่า

“สำหรับวันนี้ เวลายามดึก ผมต้องขอขอบคุณความงดงาม ของคู่รักอีกหนึ่งคู่ แห่งวงการบันเทิง คุณอุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เตรียมตัวก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ กับนักธุรกิจไฮโซคุณบอล เจ้าของโรงแรมดังเมืองเชียงใหม่ ความประทับใจมากมายครับ รอยยิ้ม แววตา ความหวานในวันที่สุดประทับใจ ขอบคุณคุณบอลและคุณอุ้มมากครับ ขอบคุณที่เลือกเราเป็นผู้ดูแล ขอให้ทั้งสอง และทุกท่านในครอบครัว มีความสุข สมหวังสมปรารถนา จากที่ร่ำรวยเป็นเศรษฐีอยู่แล้ว ขอให่เพิ่มทวีคูณมากขึ้นไป ขอบคุณที่เลือก FINALE WEDDING STUDIO เป็นผู้ดูแล ขอให้รักมั่นคงยืนยงตราบนิรันดร์”

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีสายฟ้าแล่บเร็วๆ นี้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ หลายๆ อย่างทำให้คิดไปแล้วล่ะค่าว่าทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันเร็วๆ นี้!! 

11

12

13

14

เรื่องน่าสนใจ