เอ๊ะ  ศศิกานต์ เศร้า แท้งลูกคนแรก เผยสามีน่ารักคอยเป็นกำลังใจให้ตลอด

asasi

เอ๊ะ ศศิกานต์ เศร้าหนัก แท้งลูกคนแรก เผยดอมเป็นกำลังใจ ให้ตลอด ชมไม่ขาดปากสามีน่ารัก

เอ๊ะ-ศศิกานต์ แขกรับเชิญสุดสวย เปิดปากถึงประเด็นฮอตที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ใน โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ “แท้งลูก” คนแรก งานนี้ทำเอา (ว่าที่) คุณพ่อ ดอม-โดมินิคและคุณแม่เอ๊ะเสียใจอยู่นาน
“ที่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรก็เพราะว่าตอนนั้นเรายังไม่พร้อม ก็เสียใจ แต่ตอนนี้โอเคแล้ว จริงๆไม่ใช่การแท้ง แต่เป็นเพราะว่าน้องไม่มีพัฒนาการ คือพอเรารู้ตัวว่าท้องเราก็ไปหาหมอ แรกๆหัวใจเด็กไม่เต้น โอเคเราก็ไม่ได้เร่งอะไร เพราะอาจจะช้า ก็เลยลองไปหาหมออีกรอบสอง รู้สึกจะประมาณ 2 เดือน หมอกก็บอกว่าโอเคหัวใจเด็กไม่เต้นนะ ก็แสดงว่าก้อนเลือดไม่มีการพัฒนา เราเลยต้องขูดมดลูก

 

ถามว่าเสียใจไหมก็เสียใจ แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรโอเคแล้ว ถามว่าดอมว่ายังไง ก็เป็นกำลังใจปกติ เขาเป็นคนน่ารักนะ คือเป็นฝรั่งที่มีความนอบน้อม เข้าหาผู้ใหญ่ แล้วก็ไม่มีแววเจ้าชู้เลย ชีวิตหลังแต่งงานก็แฮปปี้ เขาน่ารักจริงๆ

 

ถามว่าต้องปรับตัวอะไรกันเยอะไหมเพราะเขาเป็นฝรั่ง ก็ไม่นะ อย่างที่บอกว่าเขาน่ารัก แต่มีบางเรื่องที่เขาไม่ชอบก็คือกรุงเทพรถติด(หัวเราะ) เพราะเขามาจากเมืองที่โล่ง อันนี้มันเป็นเรื่องเหนือการควบคุมของเรา วันหยุดก็เลยจะออกต่างจังหวัดกัน หัวหินบ้างอะไรบ้าง(ยิ้ม)”

 

โดย www.dodeden.com

เรื่องน่าสนใจ