เรียกว่าจับมือกันปัง สำหรับคู่จิ้น “อิงล็อต” อย่าง “อิงฟ้า วราหะ” เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ “ชาล็อตออสติน” รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปที่ไหนก็จะมีกระแสอยู่ตลอด เพราะความน่ารัก และเป็นธรรมชาติของทั้งคู่ ล่าสุด เอ-วราวุธ เจนธนากุล ชวนคู่จิ้น “อิงล็อต” มาสัมภาษณ์เปิดหัวใจถึงความสัมพันธ์แบบพี่น้องที่ห่วงใยกันสุดๆ ในรายการ AMazing เดินหาเรื่อง ทางช่องยูทูบ ZENSE ENTERTAINMENT โดยทั้งคู่ได้เล่าถึง ความเปย์ ความกระเป๋าหนักของแฟนคลับที่ทุ่มทุนซื้อของให้ทั้งคู่

 

เอ-วราวุธ

 

อิงฟ้า เผยว่า “แฟนคลับส่วนใหญ่ก็จะเปย์ของ ก็มูลค่าหลายบาทเลยค่ะ แล้วที่ให้เรา 2 คน ก็จะมีที่ดิน ที่สกอตแลนด์ คือที่ดินผืนนี้จะไม่สามารถปลูกบ้านได้ แต่สามารถทำการเกษตรได้ปลูกต้นไม้ได้ เหมือนกับว่า ถ้าเราไปที่สกอตแลนด์ ไปที่ตรงนี้ เราสามารถเข้าไปได้ เพราะเรามีใบเซอร์ ว่าเราเป็นเจ้าของที่ตรงนี้ นอกจากนี้ ก็จากแม่ออนห้างทอง ท่านมอบบ้านให้เรา 2 คน คนละ 1 หลังเป็นอาคารพาณิชย์ โครงการของแม่ออนเค้าอยู่แล้วอ่ะค่ะ เค้าก็เอ็นดูพวกเรา ก็เลยให้บ้านคนละหลังเลย อยู่ติดกัน แล้วก็มีซื้อดวงดาวให้ด้วย”

ชาล็อต เสริม “คือบนท้องฟ้าจะมีดาวเยอะมาก ดวงเล็กๆ น้อยๆ เค้าก็ซื้อดาว แล้วก็ตั้งชื่อให้เป็นชื่อเรา 2 คน “อิงล็อต” แฟนคลับซื้อให้เป็นดาวที่อยู่เป็นคู่ และโคจรรอบกันไปเรื่อยๆ อะไรแบบนี้ค่ะ” ติดตามเรื่องราวของทั้งคู่แบบจัดเต็ม พร้อมโมเมนต์ สุดจิ้นให้ต้าวแดงต้าวฟริ้งได้ฟินกันกระจาย ติดตามชมได้ที่ https://youtu.be/hnAeJSYpICs

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ