เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เคยเป็นประเด็นพิพาทกันไปช่วงหนึ่ง ตอนที่นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ตีปีกบินออกจากอก “เอ ศุภชัย” ผู้จัดการเก่า จนเป็นประเด็นดราม่าโด่งดัง ทำให้เพื่อนซี้ของเอ ศุภชัย และอั้ม พัชราภาอย่าง “เฮเลน ปวรา” เข้ามาร่วมวงแฉด้วย จนกลายเป็นศึกเกาเหลาชุดใหญ่ ที่มีตัวละครร่วมในเรื่องนี้หลายคนเลยล่ะค่ะ 

42

ล่าสุดมีข่าวออกมาตามคาดว่า สาวใหม่ ดาวิกานั้นไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 โดยทางผู้ใหญ่นั้นออกมาแถลงข่าวเองว่าสาวใหม่นั้นสัญญาจะหมดกับทางช่อง 7 ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ โดยสวนทางกับคำตอบของใหม่ ดาวิกา ที่ย้ำเสมอเวลามีนักข่าวถามเรื่องนี้ว่า “สัญญายังคงมีอยู่ถึงปีหน้า” ทำให้หลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ว่า สาวใหม่นั้นทำไมต้องโกหก และดูเหมือนหลายคนจะดราม่าหนักด้วยการต่อว่าสาวใหม่ว่า เนรคุณอีกด้วย 

39

ทางด้านเฮเลน ปวรา ก็ได้โพสต์ข้อความภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ถ้าคิดจะบิน อย่าลืมดินที่เคยเดิน” ทำให้หลายคนนั้นแอบสงสัยว่า ที่เฮเลนนั้นออกมาโพสต์ข้อความนี้ในช่วงเวลานี้นั้น ต้องการจะสื่อถึงใคร หรือแขวะนางเอกสาวหรือเปล่า โดยได้มีหลายคนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงพูดถึงคนคนหนึ่ง ทำให้หลายคนสงสัยว่างานนี้เฮเลน อาจจะแขวะนางเอกสาวใหม่ ดาวิกาคู่ปรับเก่าอยู่ก็ได้! 

41

40

เรื่องน่าสนใจ