DSC_4649

ถือได้ว่าเป็นพระเอกงานชุกอีกคน สำหรับหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ล่าสุดกับบทช่างภาพหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ในซีรีส์ “รักฝุ่นตลบ” ก็ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากได้ทำงานที่สนุกแล้วยังได้ร่วมงานกับสองนางเอกสาวเก่งอย่าง วิว-วรรณรท สนธิไชย และ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ อีกด้วย

“ในเรื่องผมรับบทเป็น “พีท” ช่างภาพหนุ่ม ซึ่งต้องเดินทางแบ็คแพคตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนสาว ระหว่างการเดินทาง ผมก็ได้ขออาศัยรถของ 2 สาว คือ วิว กับ ยิปซี เดินทางขึ้นเหนือมาด้วย ทำให้ระหว่างทางเกิดเรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้น สำหรับคาแรคเตอร์เรื่องนี้แทบจะไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรเลย ค่อนข้างใกล้เคียงกับตัวผม ซึ่งทางผู้กำกับทั้ง 2 คน คือ พี่นก(จิรศักดิ์ โย้จิ้ว) กับ พี่ตูน(นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธิ์) ก็ต้องการให้ผมเล่นเป็นตัวเองด้วย คือมีมุขอะไรก็ปล่อยออกมาได้เลย ทำให้ผมยิ่งสนุกกับการทำงาน เพราะสามารถเสนอมุกเสนอไอเดียได้ตลอด รู้สึกแฮปปี้กับการทำงานมาก

ส่วนพี่วิวและพี่ยิปซี เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่ก่อนหน้านี้ผมก็ติดตามดูผลงานของทั้งคู่มาตลอด ไม่เคยคิดว่าจะได้มาร่วมงานด้วยกัน พอรู้ว่าได้มาเล่นด้วยกัน รู้สึกดีใจมาก เพราะอยากร่วมงานด้วยมานานแล้ว เห็นฝีมือของทั้งคู่ก็รู้ว่าไม่ธรรมดา มีความเป็นธรรมชาติ และเล่นเก่งมาก พอยิ่งได้มาทำงานด้วยกันแล้ว รู้สึกว่าทั้งคู่เล่นเก่งจริงๆ ถึงจะเป็นการร่วมงานครั้งแรก แต่พวกเราก็สนิทกันเร็ว ทำงานเข้าขากันดี ต่อมุขรับมุขกันอย่างลื่นไหล รู้สึกว่าโชคดีมากครับ ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ”

เรื่องน่าสนใจ