อีกหนึ่งเคสการทำศัลยกรรมเสริมจมูกที่สาวน้อยคนนี้เลือกเข้าไปทำที่ Century Clinic ค่ะ ซึ่งน้องเหมียวสาวน้อยน่ารักคนนี้เคยไปทำศัลยกรรมเสริมจมูกจากที่อื่นมาแล้ว แต่ปรากฎว่าหลังจากที่ทำมานั้นทรงจมูกไม่เป็นไปอย่างที่หวังไว้ อีกทั้งยังทำให้เนื้อจมูกบาง และปลายจมูกก็สั้นมาก หากปล่อยทิ้งไว้นานๆ ก็อาจจะเกิดอันตรายขึ้นได้

 

ภาพของน้องเหมียวก่อนทำการ แก้จมูกผิวบาง-ปลายสั้น ที่ Century Clinic

 

 

น้องเหมียวจึงได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับคุณหมอนก ผู้บริหารและศัลยแพทย์ประจำ Century Clinic ในเครือเดียวกันกับจำรูญคลินิก หลังจากที่มีพี่ๆ แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอนก และน้องเหมียวนั้นก็ชื่นชอบทรงจมูกแบบบาร์บี้ไลน์ เพราะจะช่วยให้ใบหน้าของน้องเหมียวดูสวยหวานมากขึ้น

คุณหมอนกจึงได้ผ่าตัดศัลยกรรมแก้จมูกให้น้องเหมียวด้วยเทคนิคแบบ Close พร้อมยืดผนังกั้นจมูก อีกทั้งยังช่วยรองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู และรองด้วยเนื้อเยื่อไขมันตัวเองอีกหนึ่งชั้น ทำให้ทรงจมูกของน้องเหมียวหลังจากแก้จมูกไปแล้วนั้น มีทรงสโลปปลายพุ่ง อีกทั้งไม่ต้องกังวลเรื่องปลายจมูกบางด้วย เพราะคุณหมอได้รองด้วยเนื้อเยื่อไขมันตัวเองทำให้ปลายจมูกมีเนื้อเยื่อที่แข็งแรง และช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังบริเวณจมูกที่เคยบางให้ฟูขึ้นอีกด้วย

 

 

 

ภาพของน้องเหมียวหลังทำการแก้จมูกไปได้ 14 วัน

 

ปัจจุบันตอนนี้น้องเหมียวทำจมูกไปได้ 14 วัน แล้ว น้องเหมียวเผยว่าทรงจมูกสวยถูกใจมากๆ เป็นไปอย่างที่ต้องการ ใครๆ ก็ทักว่าสวยขึ้น ทรงจมูกดูดี หน้าละมุนขึ้นมากกว่าเดิมด้วยค่ะ

 

👩🏻‍⚕️ หากท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดปรึกษาหรือจองคิวศัลยกรรม 👩🏻‍⚕️

https://www.facebook.com/DrNokAsoke/
โทร📱📱📱083-8599966, 088-449907

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ