ยอดวิวทะลุหลักล้านเพียงไม่กี่วัน หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลใหม่ “รักไปทำไม” เพลงเนื้อหาสุดStrong! ที่ให้กำลังใจผู้ไม่สมหวังในความรักให้ก้าวเดินต่อไปใช้ชีวิตได้อย่างเข็มแข็งและมีความสุขในทุกๆวัน งานนี้โดนใจคนฟังเพลงสุดๆ ทำเอาดีว่าสาว แก้ม-วิชญาณี ปลาบปลื้มอยู่ไม่น้อย เลยรีบปล่อยMVออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง คว้าตัวพระนางจากละคร “สงครามนักปั้น” ตรี-ภรภัทร และ แนท-อนิพรณ์ มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวในMVให้น่าสนใจและชวนให้ติดตามมากยิ่งขึ้นอีกด้วย!!

 

แก้ม-วิชญาณี

 

ซึ่ง แก้ม-วิชญาณี ได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำMVว่า “สนุกมากค่ะ ซึ่งMVจะเป็นเรื่องราวที่ใช้ Symbolic ในการเล่าเรื่อง ส่วนตัวแก้มเองทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกลงไปในเพลง ซึ่งในพาร์ทของเรื่องราวก็ได้ น้องตรี (ภรภัทร ศรีขจรเดชา) กับ น้องแนท (อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์) มาร่วมแสดงMVให้ด้วย ถ้าพูดถึงเรื่องการแสดงคือแก้มไม่ห่วงเลย เพราะตรีและแนทเก่งมากๆ สื่ออารมณ์ได้ดี เชื่อว่าคนดูจะอินไปกับเรื่องราวและเนื้อหาของเพลงแน่นอนค่ะ”

ด้าน ตรี และ แนท เสริมว่า “เราทั้งคู่ชอบเพลงนี้ตั้งแต่ได้ฟังครั้งแรกเลย และพอรู้ว่าได้มาร่วมเล่นในMV ของพี่แก้มก็ดีใจมากๆ ซึ่งในMV เราเล่นเป็นแฟนกัน แต่จะเกิดอะไรขึ้นกับเรื่องราวความรักของเราทั้งคู่ ก็ของต้องอุบไว้ก่อน (ยิ้ม) อยากให้ลองติดตามชมกันในMV เพราะนอกจากเพลงที่ไพเราะแล้ว เราทั้งคู่ รวมถึงพี่แก้มก็ตั้งใจทำให้MVนี้ออกมาสมบูรณ์และน่าติดตามที่สุด ฝากไว้ด้วยนะครับ/ค่ะ”

 

 

 

 

 

สามารถรับฟังเพลง&ดาวน์โหลดเพลง “รักไปทำไม” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของดีว่าสาว แก้ม-วิชญาณี ได้ทาง Digital Download ที่ *1230028 , iTunes , JOOX และ Spotify และรวมถึง Official Lyric Video และ Official MV ได้ที่ Youtube : GMM GRAMMY OFFICIAL

เรื่องน่าสนใจ