ทยอยปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันเป็นระยะๆ ล่าสุดก็ถึงเวลาที่ดีว่าหญิงอันดับต้นๆของเมืองไทย แก้ม-วิชญาณี ปล่อยซิงเกิลใหม่ กับคอนเซ็ปท์หญิงยุคใหม่ เก่ง แกร่ง และสตรอง!! ในเพลง “ไม่มีเธอ ไม่ตาย” โดยเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของแก้มกับ โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ หรือ โอม COCKTAIL ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ แถมยังดึงแร๊พเปอร์ชื่อดัง อย่าง TWOPEE SOUTHSIDE มาร่วมFeat.และแต่งท่อน Rap ให้อีกด้วย

 

แก้ม วิชญาณี

 

ซึ่งสาวแก้มได้เผยถึงความรู้สึกของการทำงานในเพลงนี้ว่า “เพลงนี้พี่โอม ค็อกเทล อยากให้แฟนเพลงได้เห็นอะไรใหม่ๆในอีกมุมนึงของแก้ม ซึ่งแก้มไม่เคยร้องเพลงในสไตลนี้มาก่อนเลย โดยเฉพาะท่อนRapที่ได้แร๊พเปอร์ อย่าง TWOPEE SOUTHSIDE มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ยิ่งทำให้แก้มต้องโชว์ศักยภาพในการร้องเพลงให้เต็มที่ที่สุด เพื่อให้เห็นถึงความหลากหลายของอารมณ์ที่ต้องสื่อถึงความแข็งแกร่งของผู้หญิงในยุคพ.ศ.นี้ โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความเข้มแข็งของผู้หญิง ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิต ก็อยากให้ลุกขึ้นสู้ด้วยตัวเอง โดยมีนางเอกมากฝีมืออย่าง พี่คริส หอวัง มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควิดีโอด้วยค่ะ แก้มว่าเพลงนี้เลือกนางเอกได้ถูกคนมากๆ เพราะพี่คริสเป็นผู้หญิงเก่งและมีความสตรอง ซึ่งตรงกับเนื้อหาของเพลง และตัวพี่คริสเองก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากทีเดียว ร้องไห้หนักมากทำเอาทีมงานขนลุกไปตามๆกันเลยค่ะ แก้มเชื่อว่าเพลงนี้อาจจะตรงกับชีวิตใครหลายๆคน ก็อยากให้ทุกคนได้เห็นในอีกหนึ่งมุมของผู้หญิง ที่ต้องเจอกับความผิดหวังพ่ายแพ้ เธอจะลุกขึ้นมาจัดการกับชีวิตได้อย่างไร? เพียงแค่เปิดเพลงให้ดัง ร้องไห้ให้จบ แล้วลุกค่ะ!!”

ติดตามรับฟังและชม Official MV “ไม่มีเธอ ไม่ตาย” ได้พร้อมกัน ทางyoutube.com/gmmgrammyofficial รวมถึง Digital Download ที่ *1230028 , iTunes , JOOX และ Spotify

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ