แคทรียา ฉะ!! หนังสือบันเทิง พาดหัวแรง ไม่สร้างสรรค์

kat

“แคทรียา อิงลิช” ปรี๊ดแตกทนไม่ไหว ออกโรง ฉะ หนังสือบันเทิง ฉบับหนึ่ง ที่บอกว่ารับไม่ได้อย่างแรง สำหรับการนำเสนอข่าวที่ไม่สร้างสรรค์ 

แคทรียา อิงลิช โพสต์ภาพและเขียนข้อความระบายถึงหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง ที่ตีพิมพ์ข่าวของเธอ โดยพาดหัวข่าวว่า “แคท รับได้จิ๊โม๊ะรอด แต่ห้ามถ่ายก้นเผละ” พร้อมภาพประกอบข่าวเป็นภาพที่ สาวแคท ขึ้นแสดงโชว์อยู่ที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่งกับชุดรัดรูปสำหรับการเต้น เจ้าตัวโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า

“อดทนมาก็หลายครั้งแล้ว สำหรับพาดหัวข่าวและการนำภาพหลุดต่างๆ ที่ไม่สร้างสรรค์ มาลงเพื่อขายข่าวในหนังสือพิมพ์บันเทิง ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะต้องมาเจอกับตัวเองอีกครั้ง

การที่ขุดรูปเก่าๆ มาเต้าข่าว มาพาดหัวข่าวให้เป็นประเด็น ซึ่งรูปที่คุณถ่ายได้ระหว่างการโชว์เต้นของแคท ซึ่งตามมารยาทของนักข่าวแล้ว มันไม่ควรทำเช่นนั้น ข่าวดีๆ การทำงานดีๆ น่ารักๆ มีมากมาย ทำไมคุณถึงไม่นำเสนอ บรรจุแต่ข่าวที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่ได้ให้ประโยชน์อะไรกับสังคมและไม่ได้สร้างความจรรโลงใจให้กับผู้อื่นเลยสักนิด…

คุณแต่งเติมคำสัมภาษณ์ ทั้งภาพที่เลือกมาใช้ เน้นแต่เรื่องที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง ไม่ได้ให้เกียรติเพศแม่เลยสักนิด สังคมไทยทุกวันนี้มันยังแย่ไม่พอใช่มั้ย แล้วคุณจะเอาอะไรมาสอนเด็กรุ่นใหม่ ในเมื่อตัวคุณเองที่เป็นสื่อมวลชนยังปฏิบัติตัวแบบนี้

kat1kat2

ขอบคุณ sanook.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ