ที่มา: ผู้จัดการ

ผอมลงอย่างเห็นได้ชัด จนทำให้โดนเมาท์ว่าตรอมใจเพราะเลิกแฟน งานนี้ “แจ็ค แฟนฉัน” เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ เผยเป็นความตั้งใจที่อยากจะลดน้ำหนัก ตั้งเป้าถึง 20 กิโลกรัมเพราะอยากทำให้ตัวเองดูดีกว่าเดิม ส่วนความรักพักไปก่อน

 “ตอนนี้เน้นทำงานเรื่อยๆ ครับไม่ต้องเน้นเรื่องความรักมาก ตอนนี้น้ำหนักลดไป 5 กิโลแล้วครับ เหลือ 125 ตอนแรก 130 ตอนนี้ก็จะลงอีกสัก 20 กิโลจะไปวิ่งมาราธอนกับปั่นจักรยาน

558000000990502

ไม่ได้ตรอมใจอยากทำให้ตัวเองดูดีบ้าง มีคนบอกว่าถ้าผอมแล้วเหมือนอาเล็ก ธีรเดช (หัวเราะ) มีคนพูดเยอะ แต่เขาบอกให้ดัดฟันด้วย หลายอย่างเลย ไม่ได้ตรอมใจ อยากลดอยู่แล้วด้วย ให้เหลือสัก 80-90

ความรักเข็ดแล้วครับ ยังไม่มีใครดามใจครับ ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ เน้นคุยเรื่อย ๆ ไม่ได้มีแฟน ลดน้ำหนักก่อนเดี๋ยวหาแฟนน่ารักๆ อีกสักคน ชอบน่ารัก มีกระเดือกหน่อย(หัวเราะ) ยังไม่ได้มองใครครับ มีคนมาจีบเหมือนกันครับ

แต่เราบอกว่าอย่าเพิ่งยุ่งกับเราเลย เรายังผ่อนรถไม่หมดเลย(หัวเราะ) ไม่เชิงไม่สานต่อ คือเหมือนกับว่าผมกลัวร้องไห้ครับ เน้นทำงานไปก่อน

ถ้าใครคิดว่าชอบ ก็จะบอกว่าให้เธอจีบแล้วนะ ยืนยันว่าไม่ได้เฮิร์ตครับ เราไม่อยากเสียดายเวลา เวลาเรารักใครเราก็รักคนเดียว รักใครผมก็จะแกะกุ้งให้ ปกติชอบใครก็จะเต็มที่เลยครับ ตอนนี้พักไปก่อน”

558000000990503

เรื่องน่าสนใจ