ที่มา: Matichon Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com

หลังจากที่มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์รุมตบกันชุลมุนว่อนโซเชียล และได้มีการเผยว่าสาวหนึ่งในผู้ที่อยู่เหตุการณ์และเป็นต้นเหตุให้มีปัญหาครั้งนี้ขึ้นคือนางเอกสาวแพท ณปภา จนนางเอกสาวได้ออกมาเล่าเรื่องราวทั้งหมดในรายการเจาะข่าวเด่น ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง และได้เล่าเรื่องราวทั้งมองทางด้านของตนเองตามที่โดดเด่นดอทคอมเคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น 

04

ล่าสุดในช่วงเย็นวันเดียวกันกับทีแ่พท ณปภา กำลังให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการเจาะข่าวเด่นนั้น แจ๊ค ธนพล อดีตแฟนหนุ่ม และเบญ เบญจวรรณ สาวคู่กรณี ก็ได้ควงคู่กันไปออกรายการ แรงชัดจัดเต็ม ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวทั้งหมดและเล่าเรื่องราวในด้านของทั้งสองคน โดยแจ๊คยอมรับว่าตนเองนั้นเป็นเด็กแว้นและไม่มีงานทำ ซึ่งสาวแพทได้เป็นฝ่ายเข้าไปจีบก่อน โดยมีนาฟหลานสาวเป็นคนติดต่อให้ ตอนแรกตนเองก็ไม่ค่อยเชื่อ แต่ทางเขาก็เป็นฝ่ายโทรมาหา มาคุยก่อน คุยกันได้ประมาณ 2-3 เดือน เลยได้คบกัน 

ตอนที่คบกันก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่เคยเปิดตัว มีไปกองถ่ายกับแพทบ้าง ไปเดินเที่ยวห้างด้วยกันบ้าง แต่ไม่เคยเดินกระหนุงกระหนิง เราจะเดินตามหลังเหมือนเป็นบอดี้การ์ดมากกว่า เวลาไปออกกองก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นแฟน จนแพทบอกกับดาราอาวุโสท่านหนึ่ง และตนได้ยินเขาตอบกลับมาว่า แพทน่าจะหาแฟนได้ดีกว่านี้นะ ทำให้ตนเองนั้นรู้สึกไม่ค่อยดีขึ้นในใจ 

01

แจ๊คยังเล่าต่ออีกว่า ตนเองเป็นคนติดเพื่อนมาก เคยทะเลาะกับแพทเรื่องเพื่อนบ่อย เพราะเวลาอยู่กับเพื่อน ก็ลืมทุกอย่างไม่โทรหา ไม่บอกเขา ก็มีการบอกเลิกกันอยู่บ่อยครั้ง แพทจะเป็นฝ่ายชอบบอกเลิกตลอด เราก็จะเป็นฝ่ายง้อ ประจวบกับโดนดาราผู้ใหญ่พูดมาว่าทำไมไม่เลือกแฟน ตนเลยรู้สึกว่า คนอื่นมองเราแบบนี้นะ เลยรู้สึกว่าตนไม่เหมาะกับเขา เลยอยากปล่อยเขาให้ไปเจอกับคนที่ดีกว่า ถ้าถามว่ารักเขาไหม ตอบคบตนรักแพทมาก แต่เลิกกัน 2 สัปดาห์แล้ว ไม่ได้ติดต่อกันเลย ตนก็เลยตัดสินใจกลับไปคบแฟนเก่าที่เคยเลิกกันไปก่อนหน้านี้ นั่นก็คือเบญ 

ส่วนเบญ สาวคู่กรณีก็ได้เผยว่า ตอนแรกนั้นตนไม่รู้ว่าแจ๊คนั้นคบกับแพท ตอนที่แจ๊คเลิกกับแพทได้ 2 อาทิตย์ เป็นช่วงที่เราทักไปหาเขา และก็ได้คุยกัน วันที่มีเรื่องคือวันที่ 2 มกราคม ฝ่ายนั้นเขาโทรมาถามว่าเป็นอะไรกับแจ๊ค ไม่รู้เหรอว่าแจ๊คคบกับแพทอยู่ อยู่ด้วยกันที่บ้านมาหลายเดือนแล้ว แล้วก็ขึ้นเสียงหยาบคาย อีกทั้งยังเอาเราไปโพสต์ด่าในเฟสบุ๊ค ทำให้เราก็เกิดความไม่พอใจ ว่าทำไมเด็กคนนี้ปีนเกลียว เพราะเขาอายุน้อยกว่าเรา ก่อนที่จะนัดพบเพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าว ซึ่งคนที่โทรมานัดเคลียร์ก็คือนาฟ หลานสาวของแพท 

02

วันนั้นเราไปกัน ก็ไปกันแค่ประมาณ 7-8 คน ส่วนฝั่งเขามากัน 30-40 คน เขาเดินให้เข้ามาคุยกันในรั้ว พอเราเดินเข้าไปในรั้ว ยังไม่ทันจะตกลงอะไรกัน ตนเองก็โดนรุมเหมือนที่เห็นในคลิป ซึ่งแม่เห็นแล้วท่าไม่ดี จะเข้ามาช่วยก็พลาดไปโดนแพทจนแมสปิดหน้าแพทหลุด แต่แม่เขาไม่รู้ว่าเป็นดารา แม่เราก็เลยโดนรุม ส่วนเราก็รีบหนีออกมาข้างนอก และพี่เขาก็พาขึ้นรถหนี เพราะถ้าไม่หนีเราก็แย่แน่ๆ เพราะทางฝ่ายนั้นก็เป็นคนกระโดดเข้ามาเริ่มตีเราก่อน แต่วันนั้นแพททำอะไรกับหนูบ้าง หนูไม่รู้ มีคนบอกว่าหนูโดนเขาจิกหัว พ่อฝ่ายนู้นโทรมาเคลียร์บอกว่า ถ้ามีคนแจ้งความอย่าไปเชื่อ ทั้งๆ ที่ฝ่ายเข้าแจ้งความกันไปแล้ว หนูก็แค่สงสัยว่าทำไมทางนั้นไม่เอาความจริงมาพูด ทำไมต้องบิดเบือน ถามว่าอยากจบไหม ถ้าเขาเคลียร์ดี อยากจบหนูก็จบ แต่ถ้าเขาไม่จบ หนูก็คงไม่จบเหมือนกัน เขาบอกว่าทางเราเป็นลงคลิปก่อน แต่จริงๆ แล้วฝ่ายหลานเขาเป็นคนลงคลิปก่อน คลิปเขาเป็นคลิปตัดต่อ ส่วนคลิปของหนูเป็นคลิปความยาว 1 นาที 

ทั้งนี้แจ๊คก็เผยต่ออีกว่า ตนก็ไม่เข้าใจว่านาฟจะออกตัวแทนแพททำไม เพราะตอนแพทโทรคุยกับเบญ เรื่องราวมันก็จบไปแล้ว แพทมีการขอโทษแทนนาฟ และก็ปล่อยเราสองคนให้คบกันแล้ว แต่ตัวนาฟเป็นเด็กที่พูดจาไม่ดี ตัวแพทไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ส่วนตัวไม่อยากให้เรื่องเป็นแบบนี้ และตนเองก็ไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะตัวผม เพราะหลายคนคิดไปแล้วว่าเราเป็นต้นเหตุ

เมือ่เบญถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ที่แฟนเราเคยได้คบกับดารา เธอก็ตอบว่า ดีใจแทนเขาด้วยซ้ำที่เคยได้คบกับดารา ส่วนเรื่องบาดแผลหมอก็บอกอยู่เหมือนว่าอาจจะเป็นแผลเป็น เพราะแผลค่อนข้างลึก แต่ถ้าเขาจะโทรมาเคลียร์หลังจากนี้ จะดูว่าเขามาแบบไหน ถ้ามาดีก็จบ ไม่เรียกร้องอะไร เราแค่รู้สึกว่าเขาเป็นคนมีชื่อเสียง พูดอะไรคนก็เชื่อ แต่ทางฝ่ายเราโดนรุมด่าเละเลย โดนด่าว่าทิ้งแม่บ้าง ทั้งๆ ที่เราไม่รู้ว่าตอนนั้นแม่เราโดนรุมตีอยู่ ที่ตัดสินใจมาออกรายการวันนี้ ก็แค่อยากพูดในมุมของตัวเอง อยากให้คนรู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไงเท่านั้น 

แจ๊คยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า เบญไม่ได้เป็นฝ่ายแย่งตนมา ตนตัดสินใจเลิกกับแพท และกลับมาหาเบญเอง ส่วนคนที่มองว่าเราสองคนไม่ดีนั้น ตัวพวกเขาไม่รู้ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นยังไง แต่ก็รุมด่าเราหนักมาก และยืนยันว่าเราไม่เคยเอาเงินจากแพทมาเลี้ยงดูเบญเลย สิ่งของทุกอย่างถ้าอยากได้คืนเราคืนให้หมด เราไม่ได้อยากได้ของอะไรเขามา ตอนที่เลิกกับเขามาหาเบญก็ไม่มีเงินสักบาท ขอยอมรับตรงนี้เลย 

03

 

เรื่องน่าสนใจ