ที่มา: Matichon Online

จากเด็กชายรูปร่างอ้วนๆ ผิวคล้ำๆ วันนี้ แจ๊ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พัฒนาตัวเองมาไกลทั้งฝีมือการแสดงและรูปร่างหน้าตา โดยออกกำลังกายควบคุมอาหาจนกลายเป็นหนุ่มสุขภาพดีที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากลดน้ำหนัก และที่น่าอิจฉากว่านั้น เขายังมีแฟนสาวสวยนามว่า คุณ คุณัญญา ที่รักหวานชื่นสุดสุด 

ล่าสุด แจ๊ค ได้มาเปิดใจในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ถึงเรื่องราวทุกแง่มุมในชีวิต แจ๊คเล่าว่า ช่วงที่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ มีคนเข้ามาทักว่า “อ้วนดำๆ” เป็นประจำ โดยเฉพาะตอนเข้ามหาวิทยาลัยเป็นช่วงที่มีคนชื่นชอบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาหามากมาย โดยตอนนั้นเปลี่ยนแฟนไปประมาณ 11 คน แต่สุดท้ายก็มาหยุดอยู่กับคนปัจจุบัน

“กับคนที่ผมคบอยู่ด้วยตอนนี้ เหมือนมีบางอย่างที่ทำให้เค้าสามารถเปลี่ยนผมได้มากถึงขนาดนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องการมีเซ็กซ์ก่อนแต่งงาน ซึ่งผมขอสารภาพเลยว่า ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่เคยมีอะไรกับแฟนคนนี้ เพราะตัวน้องเค้าก็พูดกับผมตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าเธอคบกับเราเพราะต้องการเรื่องนั้น เธอก็เลิกกับเราไปเลย เพราะว่าเราให้ไม่ได้ และเพราะข้อยกเว้นข้อนี้ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันท้าทาย มันรู้สึกแบบ เฮ้ย…เจ๋งหว่ะ!”

จริงๆ วันนี้ผมก็มีปัญหาที่อยากจะมาปรึกษาพี่ฉอดและพี่อ้อย เพราะผมรู้สึกว่าผมเหมือนจะเป็น….คือมันพอจะมีจุดสังเกตบ้างมั้ยที่จะฟันธงว่า คุณชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ เพราะทุกวันนี้เวลาที่ผมอยู่กับแฟน ผมกลับเฉยๆ และเริ่มไม่รู้สึกอะไร แต่ทำไมเวลาผมเจอผู้ชาย ยิ่งมีเหงื่อไหลลงมาตามร่าง ผมยิ่งรู้สึกว่าเค้าน่ารักจัง” 

แล้วบทสรุปความรักของแจ๊คจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ