เนื้อหาโดย Dodeden.com 

จากกรณีที่โดดเด่นดอทคอมได้นำเสนอเรื่องราวของนักศึกษาแพทย์รายหนึ่ง ที่ได้วางยาฆ่าสุนัขของตัวเอง เพื่อหวังจะเอาเงินประกันไปแล้วนั้น ล่าสุดได้มีชาวโซเชียลหลายคนได้ออกมาให้เบาะแสกันเพิ่มเติมว่า เคสนี้นั้นไม่ใช่เคสแรก และนักศึกษาแพทย์คนนี้เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยได้มีคนออกมาโพสต์ข้อความว่า 

นอกจากนี้อย่างมีอีกบางรายที่เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า  “เคสนี้ไม่ใช่เคสแรก เรื่องราวคล้าย ๆ กัน ทีแรกไม่คิดว่าจะเป็นคนเดียวกัน แต่เช็กดูแล้ว ชัดเจน คนส่งเป็นคนเดียวกันแน่นอน ก่อนหน้านี้ วันที่ 31 กรกฎาคม คุณคนนี้ใช้ให้บริษัทของพี่ผมไปส่งแล้วครั้งหนึ่ง เขาให้ประกันสัตว์เลี้ยงไว้ 40,000 บาท รับจาก กทม. ให้ไปส่งที่โรงพยาบาลสัตว์ที่โคราช พี่ผมนำส่งถึงที่โรงพยาบาล และน้องหมาตายที่โรงพยาบาล ผมคิดว่าที่โรงพยาบาลต้องจำหน้าผู้ส่งได้แน่นอน เพราะคนคนเดียวส่งหมาแล้วตายถึง 2 ครั้ง ไม่ใช่เรื่องปกติหรอกครับ”

อย่างไรก็ตามได้มีจิตแพทย์ท่านหนึ่งได้ออกมาให้ความเห็นว่า นักศึกษาแพทย์หนุ่มรายนี้นั้นมีอาการป่วยทางจิตค่อนข้างรุนแรง ซึ่งตอนนี้ทางแพทย์ที่เกี่ยวข้องกำลังติดตามตัว และเรื่องดังกล่าวได้ถึงมหาวิทยาลัยที่นักศึกษาแพทย์หนุ่มรายนี้ศึกษาอยู่แล้วด้วย 

เรื่องน่าสนใจ