ที่มา: Kapook.com

ต้องบอกเลยว่ายิ่งเวลาผ่านไป ความสวย ความแซ่บของ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ไม่มีลดลงมีแต่เพิ่มขึ้นจริงๆ ค่ะ เพราะมีหนุ่มๆ ตามจีบเพียบ อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็มีเมฆ จิรกิตต์ หนุ่มรุ่นน้อง ที่เคยออกมาประกาศตัวว่าชอบและตามจีบวีเจจ๋าก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นแค่เพียงพี่น้องกันก็ตาม ล่าสุดก็มีพระเอกหนุ่มหน้าใหม่ของทางช่อง 7 อย่าง แชป วรากร ประกาศจีบ วีเจจ๋า แบบเต็มที่ เพราะเขานั้นชอบวีเจจ๋าเป็นอย่างมาก

 

 

ล่าสุดทางด้านวีเจจ๋าก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า เธอนั้นรู้จักกับแชป วรากรอยู่แล้ว เขาเป็นรุ่นน้องของเพื่อน ส่วนเรื่องที่ว่าเขาตามจีบไหม ทางด้านจ๋าก็ขอไม่ตอบแทนใคร สำหรับสถานะตอนนี้ยังก็โสดเหมือนเดิม ข่าวที่ออกมาว่าแชปให้สัมภาษณ์ว่ากำลังตามจีบนั้น จ๋าก็บอกว่าขอขอบคุณที่มีความรู้สึกดีๆ ให้ ยอมรับว่ามีไปเดินห้างด้วยกันบ้าง แต่ช่วงนี้ก็ไม่ได้เจอกันแล้ว เพราะต่างคนต่างงานเยอะ แต่ไม่ได้ทะเลาะกัน

สำหรับคนที่มองว่ามีเด็กมาตามจีบนั้น จ๋าก็บอกว่าไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นสเป็คของเด็ก แต่สำหรับเธอแล้วนั้นคนรักจะเป็นคนวัยไหนก็ได้ ถ้าเป็นเด็กก็อยากคนที่มีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ จริงใจกับเธอ เพราะส่วนตัวอย่างได้คนที่จริงใจ และโอเคกับชีวิตของตัวเอง และอยากได้คนที่เป็นคนดี และตั้งใจจริงกับเรา อยู่ด้วยกันแล้วพาชีวิตดีขึ้น ไม่นอกใจ หากเจอคนนั้นก็พร้อมที่จะเปิดตัวทันที แต่ตอนนี้ยังไม่เจอ ก็ขอใช้ชีวิตโสดไปก่อนค่ะ 

 

 

แชป วรากร ประกาศจีบ วีเจจ๋า

 

เรื่องน่าสนใจ