ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เตชะทับทอง” โพสต์ภาพและข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ” เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ดาราสาวจากวิก 3 พาคนสนิทมาทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมหมู่บ้าน

33

โดยอ้างเนื้อหาและเหตุการร์จากเฟซบุ๊คเพจชื่อ “Pinit Asavanuchit” ที่บอกเล่าเหตุการณ์ มีเพื่อนบ้านคนหนึ่งไปเตือนดาราสาววิก 3 ที่ขับรถเร็วเป็นประจำในหมู่บ้านให้ระวังเด็กๆ ที่ออกมาเล่นหน้าบ้าน ปรากฏว่าดาราสาวไม่พอใจ พาชายฉกรรจ์ 3 คนมาทำร้ายเพื่อนบ้านที่ออกมาตักเตือนถีงหน้าบ้าน ต่อหน้าลูกและภรรยา ซึ่งทั้งลูกทั้งเมียร้องขอจนสะบักสะบอม สมองบวม เพื่อนบ้านต้องออกมาช่วย

22

รายงานระบุว่า ผู้ที่ถูกทำร้ายนั้น เจ้าของเฟซบุ๊คระบุว่า เป็นนักธุรกิจ เป็นอาจารย์สอนหนังสือ และเป็นคนสุภาพเรียบร้อยมาก ตอนนี้สมองบวม พูดไม่ได้ ลูกชายของชายเคราะห์ร้ายที่เห็นเหตุการณ์คนสามคนมากระทืบพ่อถึงบ้าน ไม่กล้าออกจากบ้าน ที่ผ่านมาน้องชายดาราจะขับรถมาจอดเปิดกระจกชี้หน้าที่หน้าบ้าน ทั้งๆ ที่อยู่คนละซอยไม่ต้องผ่านเลย

อย่างไรก็ดี มีผู้เข้ามาโพสต์ข้อความไถ่ถามและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะด่าทอ และสนับสนุนให้แจ้งความดำเนินคดีและเอาเรื่องถึงที่สุด

12

179120

เครดิต : แนวหน้า

 

 

เรื่องน่าสนใจ