ที่มา: INNnews

samie

ได้รับโอกาสที่มากขึ้นสำหรับ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ที่หลายคนมองว่าเป็นนางเอกตัวหลักของช่อง 7 อีกคน แถมยังสวยวันสวยคืนอีก ก็เลยหนีไม่พ้นประเด็นว่าสาวแซมมี่ ไปศัลยกรรมอัพส่วนไหนมาหรือปล่าว โดดเด่นจึงไม่พลาดที่จะนำเสนอข่าวนี้ ซึ่งสาวแซมมี่ก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านไอเอ็นเอ็นว่า ศัลยกรรมไม่ได้ทำแน่นอน ส่วนเรื่องงานนั้นก็ไม่ได้คิดว่าเป็นตัวหลักอะไร ก็ทำงานตามที่ผู้ใหญ่มอบให้มากกว่า

“ไม่ได้คิดว่าเป็นตัวหลักหรือเป็นนางเอกอะไร ผู้ใหญ่ให้มาเราก็เล่นก็รับตามผู้ใหญ่เท่านั้นเอง จริง ๆ เรื่องมีรุ่นใหม่เข้ามาเราไม่ได้ซีเรียส มันก็เป็นแบบนี้แหละ เราโตขึ้นมาเราแก่ก็ต้องมีคนใหม่เข้ามา เมื่อก่อนเราไปไหนก็เด็กสุด เดี๋ยวนี้ก็มีคนมาไหว้ เราเองก็ต้องพัฒนาตัวเองตลอด สัญญาเหลือถึงปี 2560 ค่ะ เราก็ไม่ได้คิดไปไหนอยู่แล้วค่ะ ทางช่อง 7 ผู้ใหญ่ก็เมตตา มีงานมาให้เรื่อย ๆ อยู่แล้ว

เรื่องคนมองสายขึ้นหนูอาจโตขึ้นด้วย กลับไปดูรูปเก่า ๆ คือเข้าใจว่าทำไมคนถึงมองว่าไปทำศัลยกรรม ตอนนั้นยังเด็กไม่ดูแลตัวเอง พอตอนนี้รู้สึกว่ามันไม่ได้แล้วต้องลุกขึ้นมาทำอะไรให้ตัวเองดีขึ้น ไม่ใช่อยู่กับที่ มันก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ ออกกำลังกาย เล่นโยคะ ชกมวย

ไม่มีเรื่องความรักอะไรเลยค่ะ ไม่เกี่ยว กับพี่กอล์ฟก็เหมือนเดิมค่ะ มีโอกาสพัฒนามั๊ย ก็เป็นอย่างงี้ไปเรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ คนคุยก็จะมีแต่แบบเพื่อนถ้าศึกษาดูใจไม่มีค่ะ ไม่มีใครเข้ามาจีบ หน้าตาหนูไม่ได้ชวนใครอยากเข้ามาคุย ปากคว่ำอันนี้รู้ตัว พยายามจะปรับบางมุมที่อยากจะเป็นตัวเอง อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้เปิดให้ใครโฟกัสกับเรื่องนั้นด้วย หลายคนเข้าใจว่าเป็นแฟนกับพี่กอล์ฟ ไม่ได้กดดันอะไรค่ะ หนูเป็นคนไม่มีสเปกแต่ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาซึ่งเค้าก็ไม่ได้เศร้าเราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้สร้างกระแสเลย ยืนยันว่าโสดค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ