ที่มา: dodeden

หากใครติดตามความรักของทั้ง หมอโอ๊ค สมิธ และ โอปอล์ ปาณิสรา จะทราบกันดีว่า หนทางพิสูจน์แรงม้า กาลเวลาพิสูจน์รักแท้ คงจะยังเป็นคำที่ใช้ได้กับคู่รักอย่าง หมอโอ๊ค และ โอปอล์ ที่ฟันฝ่าหลายๆ เหตุการณ์

จนมีครอบครัวที่อบอุ่นในทุกวันนี้ เป็นภาพที่หลายครอบครัวอยากจะมีอย่างแน่นอน แถมลูกๆ ก็กำลังเติบโตอย่างน่าเอ็นดูเลยทีเดียว เป็นคุณแม่ที่สอนลูกได้ดีเยี่ยมอีกหนึ่งคน

นอกจากนี้ ในด้านการทำงาน ก็ไม่เคยปล่อยให้งานไร้คุณภาพ ล่าสุด ในเพจ Surround คุณแม่ โอปอล์ ปาณิสรา พร้อมทั้ง หนุ่มหล่อ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ก็ควงคู่ถ่ายแบบสุดแซ่บ เปลี่ยนลุคเป็นสาวผมทองสวยอินเตอร์ แถมอินเนอร์จัดเต็ม

เราไปชมภาพกันค่ะ

สำหรับ การถ่ายแบบครั้งนี้ เป็นการรีวิว โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน Plaza Athénée Bangkok, A Royal Méridien Hotel

โดยทางเพจ Surround ระบุว่า คู่รักคนดี คุณโอปอล์ ปาณิสรา และคุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล แต่งงานที่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน เมื่อหลายปีก่อนวันนี้ได้กลับมาทีนี่เพื่อซึมซับความประทับใจดีงามอีกครั้ง

Celebrity power couple Opal-Panisara and Dr. Oak-Smith Arayaskul were married at the Plaza Athénée Bangkok, A Royal Méridien Hotel a few years ago and were very impressed with all the facilities. They have returned once again to experience what the hotel has to offer.

โรงแรมหรูระดับห้าดาวแห่งนี้ตกแต่งแบบร่วมสมัยในสไตล์ไทย-โคโลเนียล ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนวิทยุ เดินทางสะดวกสบายจากโรงแรมโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีเพลินจิต เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่ต้องการพักผ่อนเหนือระดับในใจกลางเมือง

ด้วยพื้นที่จัดประชุมสัมมนาอันทันสมัยและกว้างขวาง สามารถรองรับการจัดงานระดับนานาชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีสปา ฟิตเนสสระว่ายน้ำและห้องอาหารนานาชาติทั้งไทย ญี่ปุ่น จีน และฝรั่งเศสไว้คอยให้บริการ

เครดิตภาพ จากเพจ Surround

เรื่องน่าสนใจ