เนื้อหาโดย Dodeden.com 

หลังจากที่เกล้าผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา ออกมาโพสต์ไอจีระบายถึงเรื่องที่ใหม่ ดาวิกา โดนใส่ร้ายเรื่องการใส่ชุดแบรนด์ Asava แล้วไม่มีการให้เครดิต อีกทั้งยังมีข่าวเมาท์ว่าสาวใหม่ไปให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้ว่าชุดที่ใส่นั้นเป็นของใครในการตอบคำถามสื่อต่างประเทศแล้วนั้น ล่าสุดงานนี้ไม่จบง่ายๆ แน่นอนค่ะ เพราะเฮเลน ปวรา คู่กรณีเก่าสาวใหม่ เปิดศึกฉะกับเกล้า ในไอจีกันนัวเลยล่ะค่ะ! 

เพราะหลังจากที่สาวเกล้าโพสต์สเตตัสระบายและชี้แจงยาวเหยียด สาวเฮเลนก็โพสต์ภาพช้างพร้อมแคปชั่นว่า “ช้างตกมัน” จนหลายคนโยงไปว่าเฮเลนกับแซะไปที่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของใหม่ ดาวิกาอยู่นั่นเอง 

25

ทั้งนี้หลังจากนั้นไม่นานก็มีผู้ใช้อินสตาแกรม siriaujung โพสต์ข้อความว่า รู้สึกอีป้าเฮเลนจะพ่นไฟแล้วนะ #คนแก่รังแกเด็ก และทางผู้จัดการส่วนตัวของใหม่ ดาวิกา ก็มาตอบข้อความถึง siriaujung ว่า อย่าไปสนใจหรือเอามาอยู่ในสายตาเลยค่ะ คนอยู่ส่วนคน…ผีอยู่ส่วนผี ตอนแรกคิดว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวรน้องใหม่ สรุปไม่ใช่…เป็นผีไม่มีญาติ ไม่มีหัวนอนปลายเท้านั่นเองค่ะ คงไม่น่าจะได้ผุดได้เกิดอีกแล้วชาตินี้ทำกรรมเยอะเกิน  

ทางด้านเฮเลนก็ไม่ยอมน้อยหน้า ด่ากราดกลับแบบเดือดสุดๆ งานนี้เรียกได้ว่าเป็นศึกฉะกันร้อนแรงสนั่นอินสตาแกรมเลยล่ะค่ะ ดราม่ายาวแน่นอนค่ะงานนี้!! 

26

27

28

29

เฮเลน ปวรา

30

เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวใหม่ ดาวิกา

เรื่องน่าสนใจ