ที่มา: Thairath Online

เพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยโปรเจกต์ละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ตีแผ่ชีวิตทหาร 3 เหล่าทัพ บก เรือ อากาศ ซึ่งทุ่มทุนมหาศาลกว่า 500 ล้านบาท อีกทั้งยังดึงเอาพระเอกนางเอกตัวท็อปของวิกยักษ์ใหญ่มาเล่นให้ ไม่ว่าจะเป็น ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ แอน-ดริว เกร็กสัน พระเอกช่อง 3 ประกบกับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกวิก 7 สี ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ปาฏิหาริย์แก่วงการละครที่ว่ากันว่าเป็น “มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล” 

แต่ช่องเจ้าบุญทุ่ม ทรูโฟร์ยู ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะล่าสุดยังดึงเอาศิลปินมากความสามารถที่เป็นทั้งผู้กำกับและผู้จัดละครเลือดใหม่ไฟแรงอย่าง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้บริหารเต็มตัว อีกทั้งยังดูดเอาดีเจและพิธีกรชื่อดัง เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ มาอยู่ภายใต้ชายคาอีกด้วย

88

โดยมีรายงานข่าวว่า แดน ได้ตกลงเซ็นสัญญามานั่งตำแหน่งครีเอทีฟไดเรคเตอร์สายละครเป็นที่เรียบร้อย เพราะ ทรูโฟร์ยู เล็งเห็นในศักยภาพของ แดน ที่เคยผ่านงานวงการบันเทิงมามากมายตั้งแต่ร้องเพลงจนมาแต่งเพลงเอง เป็นโปรดิวเซอร์เพลง ก่อนจะผันมาเล่นหนัง เล่นละคร ทำงานเบื้องหลัง และก็ลงมือกำกับการแสดงเอง จน กระทั่งเลื่อนขั้นขึ้นมาเป็น ผู้จัดละคร ซึ่งละครของ แดน ที่เพิ่งเปิดตัวทางช่อง ทรูโฟร์ ยู ไปเมื่อเร็วๆนี้ก็คือ “ซิ่งรักทะลุมิติ” ซึ่ง แดน จะมาเป็นกำลังสำคัญที่จะผลักดันละครอย่างเต็ม ตัวในปีหน้า ซึ่ง แดน ก็ลั่นปากด้วยว่าจะดึงเอาแฟนสาวนางเอกวัยใส แพทตี้-อังศุมาลิน มาเล่นละครให้ด้วย

ขณะที่ เอกกี้ ก็เซ็นสัญญาเข้ามาควบคุมดูแลข่าวบันเทิงของช่อง ทรูโฟร์ยู ทั้งหมด ซึ่งคาดหวังว่าด้วยสไตล์ของ เอกกี้ จะสร้างสีสันให้แก่ช่องได้อย่างแน่นอน

เรื่องน่าสนใจ