แตงโม ขำๆ ถูกร้องเพลงแซวในงานนาฎราช แจงเป็นเพียงแค่การแสดง

tangmo1

“แตงโม” บอก ขำๆ ไม่ติดใจ โดนร้องเพลงแซวในงานนาฏราช เป็นการแสดงโชว์เท่านั้น ไม่มีปัญหาอะไร

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังคงถูกจับตามองและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่เสมอ สำหรับคู่ของสาว “แตงโม ภัทรธิดา” กับ หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ซึ่งล่าสุดสาวแตงโม ก็ออกโรงโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจง หลังเหล่ารุ่นน้องเดอะสตาร์ ร้องเพลงแซวเรื่องงานแต่งงานของตนเองที่ไม่ได้เชิญเพื่อน ในงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ประจำปี 2014 ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไร แต่มองเป็นเรื่องที่ตลก และเอ็นเตอร์เทนของงานมากกว่า เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทางทีมงานและผู้ใหญ่ก็ได้ทำเรื่องขออนุญาตกับตนและครอบครัว ในการนำเนื้อหาส่วนตัวไปร้องเพลงเพื่อเอ็นเตอร์เทนและสร้างสีสันให้กับงาน ซึ่งทางตนและโตโน่ รวมไปถึงคุณพ่อก็ตอบตกลง

ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนเรื่องที่หลายคนจับตามองหรือคอยจับผิดไม่ว่าตนจะทำอะไรนั้น ตนมองว่า ก็คงเป็นเรื่องที่ห้ามความคิดไม่ได้ แต่กับเรื่องบางเรื่อง อาจจะเป็นเพราะตนคงไม่มีเรื่องอะไรที่ไม่ดีออกมา คนเลยมองแต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของตนเพื่อหยิบโยงเอามาเป็นประเด็นมากกว่า พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มโตโน่ ก็ยังราบรื่นดี ส่วนเรื่องการแต่งงาน ก็ยอมรับว่าตอนนี้มีคิดๆ ไว้บ้าง แต่อาจจะหลังจากการมีทายาทก่อน เพราะว่าตนอยากให้คนสำคัญอยู่ในงานของตนครบทุกคน

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ