ที่มา: Naewna

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี สำหรับดาราสาว ” แตงโม นิดา ” นักแสดงมากฝีมือที่ฝากผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันจำนวนมาก แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่า เจ้าตัวจะเลิกเล่นละครเป็นอาชีพหลักแล้ว เนื่องมาจากปัญหาสุขภาพ 

 

แตงโม นิดา

 

โดยสาวแตงโมได้โพสต์อินสตาแกรมข้อความว่า “วันสุดท้ายของการถ่ายละครในปีนี้ ปีนี้เหนื่อยที่สุดแต่ก็ได้ทำงานคุณภาพกับทีมคุณภาพ ได้เรียนรู้หลายอย่างถือเป็นปีที่ประสบการณ์แน่นมากๆ จริงๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านนะคะ ขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามผลงานและฝากติดตามอีก 3 เรื่อง ทั้งที่ออนแอร์อยู่และกำลังจะ

ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วนะคะ ที่จะเล่นละครเป็นอาชีพหลักหลังจากนี้ต่อไป ขออนุญาตรับพิจารณาเป็นบางเรื่องและการเป็นนักแสดง จะเป็นเพียงอาชีพเสริมเท่านั้น (ถึงบรรทัดนี้แล้วใจหายTT) เนื่องด้วยสุขภาพร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงของโม จากการโหมงานหนัก ทำให้โมพบว่าตัวเองเป็นผู้ป่วยโรค ต่อมหมวกไตล้า และอื่นๆ อีกหลายโรคยิบย่อย คุณหมอบอกว่าเราเป็นมานานแต่เพิ่งตรวจเจอ และอาการต่างๆ ไม่สอดคล้องให้โมทำงานละครได้อีก จนกว่าจะหายดี เกรงว่าถ้าฝืนต่อไปร่างกายก็จะทรุด และงานก็จะออกมาไม่ดี 

ต่อจากนี้คงต้องใช้เวลารักษาตัว ให้เวลากับลูก และครอบครัวจนกว่าเราจะพบกันใหม่ในจอแก้ว ในวันที่โมหายดีนะคะ #สายรักสายสวาท #เมืองมายาlive #มายารักonlie#เพราะรักมันซับซ้อน #itscomplicated #clubfridaytheseries10 #รักที่ไม่อยากเลือก#bangkokรักstories #ไม่เดียงสา”

โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและขอให้สาวแตงโมแข็งแรงไวๆ หายจากอาการป่วยในเร็ววันเป็นจำนวนมาก

 


 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ