โดนคนจับตามองเรื่องของหน้าตาอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่พักหลังๆ นั้นดูสวยขึ้น และจากละครหลายๆ เรื่อง ก็เห็นว่าใบหน้าดูแปลกตาไปจากเดิม ซึ่งเธอก็เคยออกมายอมรับแล้วว่าได้มีการฉีดหน้าอัพความสวยมาจริง แต่ล่าสุดสาวแตงโมก็โดนคนจับผิดประเด็นใหม่ว่าดวงตาดูแข็ง ดูมีพิรุธ เหมือนคนติดยา

 

แตงโม นิดา

 

สาวแตงโมเลยออกมาแจงผ่านทางรายการ ไนน์เอนเตอร์เทน โดยแจงว่าเธอขอยืนยันว่าไม่ได้เล่นยา ไม่ได้ติดยา  แต่แค่เป็นอาการตาแห้งซึ่งเป็นอาการหลังจากไปทำเลสิคมา ซึ่งมันจะทำให้ดวงตานั้นแห็งขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับช่วงปีใหม่ ไปสวัสดีปีใหม่หลายที่ และตนเองง่วงมากเลยต้องฝืนตาตัวเองให้ดูเหมือนคนไม่ง่วง ภาพที่ออกมามันเลยดูตาแข็ง ดูมีพิรุธ จนเจ้าตัวยังแซวตัวเองว่า เห็นตัวเองแล้ว ถ้าเป็นตำรวจก็จะจับตัวเองเหมือนเพราะดูมีพิรุธสุด

นอกจากนี้แตงโมยังได้เผยอีกว่ามีความคิดอยากจะไปทำศัลยกรรมแก้ตาที่เกาหลีอยู่เหมือนกัน เพราะปกติเป็นคนกระพริบตาถี่อยู่แล้ว แล้วก็เป็นคนตาแห้ง พอยิ่งใส่คอนแทคเลนส์ก็จะยิ่งกระพริบตาบ่อย ไม่รู้ว่าแนวทางแก้ควรทำศัลยกรรมหรือเปล่า ยอมรับว่าส่งผลกับการใช้ชีวิต อย่างเวลาพูดกับใครหรือเวลาเล่นละคร ตาจะดูโตเกินไปและดูน่ากลัว

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ