ที่มา: TNN 24

หลังจากเลิกลากับ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องหนุ่มไปได้สักระยะหนึ่ง ล่าสุด สาว “แตงโม” ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดเผยหลังจากหายหน้าหายตาไปนาน โดยสาวแตงโม ระบุว่า “หายหน้าไปนานอาจจะเป็นเพราะตัวโมค่อนข้างเลือกงาน รวมถึงรู้สึกว่ายังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดเรื่องนู้นเรื่องนี้สักเท่าไหร่ คือโมอยากจะรอเวลาและโอกาสที่เหมาะสมดีกว่า เนื่องจากหลายคนก็คิดว่าเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะตัวโมเองอยากมีกระแส โมขออยู่บ้านดีกว่าค่ะ ที่ออกงานวันนี้ผ่านปีใหม่มาได้ 2 เดือนแล้วเนอะมันก็น่าจะพิสูจน์อะไรได้หลายๆ อย่างว่า โมไม่ได้ต้องการที่จะเรียกงาน เรียกเงิน หรือทำอะไรอย่างที่หลายคนคิด ช่วงที่หายไปมีไปเที่ยวต่างประเทศ ต่างจังหวัดบ้างเหมือนกันค่ะ รวมถึงเข้าไปอยู่ในโบสถ์ คือโมอยากที่จะหาความสงบให้กับตัวเองอะไรทำนองนั้น 

59

“โมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดานะที่ถูกถามถึงอีกคนหนึ่งกับโม แต่ถามว่าโมรู้สึกไม่อยากพูดถึงไหม คือโมพูดได้นะคะ แต่จะพูดได้แค่ทำนองที่ว่าเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร และก็ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาดีกว่า อีกอย่างเราต่างก็เดินออกมาจากกันไกลมากแล้ว ตอนนี้คงไม่มีใครรู้เรื่องนั้นดีเท่าบุคคลคนนั้นค่ะ ให้ไปถามเอาเอง เขาออกงานคู่แพท ยินดีด้วย เพราะโมว่าเขาน่าจะได้เงินเยอะ ถามว่าโมทราบข่าวไหม ก็คือเรายังใช้ผู้จัดการคนเดียวกันอยู่เลยค่ะ” แตงโม กล่าว

เมื่อถามเรื่องความรัก สาวแตงโม กล่าวว่า หัวใจเราเองตอนนี้เรื่อยๆ นะคะ ไม่ได้ไปโฟกัสอะไรตอนนี้สักเท่าไหร่ เอาไว้เป็นเรื่องจินตนาการของโมดีกว่าค่ะไม่ขอพูดถึง เอาไว้โมรู้คนเดียวดีกว่า โมอยากมีเรื่องส่วนตัวบ้างอะไรบ้าง

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ